Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andy Murray thua đau ở Monte Carlo Masters

Nắm giữ những cơ hội giành chiến thắng nhưng Andy Murray bỏ lỡ và chấp nhận thúc thủ 1-2 trước Albert Ramos-Vinolas ở vòng 3 Monte Carlo Masters.

Highlighs Andy Murray 1-2 Albert Ramos-Vinolas Được đánh giá cao hơn nhưng hạt giống số 1 người Scotland bất ngờ thua ngược Albert Ramos-Vinolas ở vòng 3 Monte Carlo Masters.

Màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn nửa cuối năm 2016 của Andy Murray mang đến rất nhiều hy vọng cho những người yêu mến anh. Tuy nhiên, ngôi sao người Scotland lại bất ngờ sa sút.

Sau chiến thắng nhọc nhằn 2-0: 7-5, 7-5 trước Gilles Mueller ở trận ra quân Monte Carlo Masters, không ít người đã mường tượng đến kịch bản xấu dành cho Murray. Nhưng chẳng mấy ai nghĩ Andy lại phải dừng bước sớm đến thế khi đối đầu Albert Ramos-Vinolas ở vòng 3.

Khởi đầu rất tốt với chiến thắng 6-2 trong set đầu song Murray không thể giữ vững thế trận. Hạt giống số 1 thua lại 2-6 ở set 2 mà không có nổi một cơ hội “bẻ” game cầm giao nào của đối thủ người Tây Ban Nha.

Andy Murray thua dau o Monte Carlo anh 1
Theo tờ Guardian, Murray nhận thất bại không tưởng trước Albert Ramos-Vinolas. Ảnh; Getty Images.

Bước sang set đấu quyết định, Murray giành tới 2 break để vượt lên dẫn 4-0. Tất cả tưởng như đã an bài, Andy bất ngờ thua tới 7 trong 8 game sau đó và chấp nhận thất bại 5-7.

Thua chung cuộc 1-2: 6-2, 2-6, 5-7, Murray tiếp tục nối dài thành tích tệ hại. Cả 3 giải đấu lớn tham dự kể từ đầu năm, Australian Open, Indian Wells và Monte Carlo Masters, ngôi sao 30 tuổi đều bị loại trước ngưỡng cửa tứ kết.

Cho đến lúc này, Murray mới chỉ giành vỏn vẹn 1 danh hiệu tại Dubai Championships, giải đấu thuộc hệ thống ATP 500.

Andy Murray thua dau o Monte Carlo anh 2
Thống kê trận đấu.

Federer không tham dự 3 giải Masters liên tiếp

Huyền thoại người Thụy Sỹ quyết định không tham dự 3 giải Masters 1.000 trên mặt sân đất nện tại Monte Carlo, Madrid và Rome.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm