Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Bill Gates cổ vũ cuồng nhiệt cho Federer

Huyền thoại người Thụy Sỹ chắc hẳn rất vui mừng khi nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ tỷ phú nổi tiếng Bill Gates.

Tỷ phú Bill Gates cổ vũ cho Federer Huyền thoại người Thụy Sỹ chắc hẳn rất vui mừng khi nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ tỷ phú nổi tiếng Bill Gates.

Ngày 29/4, Roger Federer và tỷ phú Bill Gates sẽ đánh cặp trong một trận đấu mang ý nghĩa thiện nguyện được tổ chức tại Seattle. Toàn bộ tiền bán vé và bản quyền truyền hình sẽ được ủng hộ cho kế hoạch phát triển giáo dục tại châu Phi thông qua quỹ từ thiện do chính FedEx sáng lập.

Để thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ, Federer đã quyết định thực hiện một đoạn video quảng cáo cho sự kiện trên với sự góp sức từ chính Bill Gates. Chủ nhân của 18 danh hiệu Grand Slam cũng đã đăng tải clip lên các tài khoản mạng xã hội.

Đoạn video lấy bối cảnh Federer thi đấu trên một sân không có khán giả, ngoại trừ Bill Gates. Tỷ phú người Mỹ tỏ ra rất phấn khích khi theo dõi những đường bóng của “Tàu tốc hành”.

Bill Gates co vu cuong nhiet cho Federer anh 1
Federer sẽ đánh cặp cùng tỷ phú Bill Gates ở trận đấu mang ý nghĩa từ thiện. Ảnh: Twitter.

Ông chủ cũ của hãng Microsoft hứa hẹn Federer sẽ không phải chơi trên một sân đấu vắng lặng nếu đồng ý thi đấu ở Seattles. Huyền thoại người Thụy Sỹ vui vẻ nhận lời đồng thời mời gọi người hâm mộ tham gia sự kiện ngày 29/4.

Federer đang trải qua những tháng ngày vô cùng hạnh phúc. Sau chiến thắng bất ngờ tại Australian Open, FedEx tiếp tục thi đấu thăng hoa để tiếp tục chinh phục “Sunshine double” – cú đúp danh hiệu Masters 1.000 đầu tiên trong năm (Indian Wells và Miami Open).

Cũng nhờ chuỗi thành tích ấn tượng, Federer đã vươn lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng ATP và lúc này chỉ còn kém vị trí thứ 3 của đồng hương Stan Wawrinka 480 điểm, một khoảng cách rất dễ san lấp.

Bill Gates co vu cuong nhiet cho Federer anh 2
Top 5 tay vợt hàng đầu thế giới.

Tỷ phú Bill Gates sinh ngày 28/10/1955 tại Seattle, Washington. Năm 1975, ông cùng Paul Allen sáng lập Microsoft, hãng phần mềm PC lớn nhất thế giới sau này. Sau khi từ bỏ vị trí giám đốc điều hành Microsoft đầu năm 2000, Gates chủ yếu dành thời gian thực hiện công việc từ thiện.

Theo báo cáo mới nhất từ tạp chí Forbes, Bill Gates hiện là tỷ phú giàu nhất thế giới với khối tài sản lên tới 86,9 tỷ USD.

Đánh bại Nadal, Federer vô địch Miami Open

Đánh bại Rafael Nadal với tỷ số 2-0: 6-3, 6-4, Roger Federer chính thức vô địch Miami Open 2017. Đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp, FedEx đăng quang tại Crandon Park.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm