Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người Nhện' Andrew Garfield chia tay bạn gái sau 4 tháng yêu nhau

"Người nhện" Andrew Garfield đã chia tay ca sĩ Rita Ora sau 4 tháng yêu nhau vì anh không hài lòng khi bạn gái công khai chuyện tình yêu với nhiều người xung quanh.

Theo The Sun, nguyên nhân khiến "Người nhện" Andrew Garfield chấm dứt quan hệ yêu đương với Rita Ora là vì nam diễn viên khó chịu khi bạn gái thích phơi bày sự riêng tư, nhất là chuyện tình yêu của hai người.

"Rita sai lầm khi làm điều đó. Cô ấy rất đau lòng và thất vọng khi nghe bạn trai nói lời chia tay, bởi nam diễn viên chỉ muốn mối quan hệ của họ kín đáo hơn nhưng cô không làm được điều đó", nguồn tin cho biết. 

Dù giọng ca Let you love me cố gắng tách chuyện tình yêu của họ ra khỏi phương tiện truyền thông nhưng vẫn khiến Garfield không hài lòng và một mực quyết "đường ai nấy đi". 

Andrew Garfield chia tay Rita Ora anh 1
"Người nhện" Andrew Garfield và bạn gái ca sĩ đã chia tay sau 4 tháng yêu nhau. 

Thông tin bộ đôi chia tay khiến người hâm mộ không quá bất ngờ bởi trước đó giọng ca Let you love me đã tránh nói về "Người nhện" trong cuộc phỏng vấn với The Morning Mash Up.

Khi được MC Nichole Ryan hỏi: "Bạn thích Tobey Maguire hay Andrew Garfield đảm nhận vai Người nhện?", Ora bật cười trả lời: "Tôi không xem Spider-Man" và cô nhanh chóng thay đổi chủ đề.

Tháng 11 năm ngoái, The Sun đưa tin Rita Ora hẹn hò nam diễn viên Andrew Garfield sau hai tháng chia tay tình cũ Andrew Watt. Nữ ca sĩ đã tiết lộ điều này với bạn bè thân thiết từ một tháng trước đó. 

Andrew Garfield chia tay Rita Ora anh 2
Andrew Garfield và Rita Ora trong thời gian hẹn hò. 

Trước Andrew Garfield và Andrew Watt, ca sĩ 28 tuổi từng hạnh phúc bên Rob Kardashian, Calvin Harris và người mẫu Ricky Hil. Những chàng trai này đến với Ora nhanh chóng nhưng không gắn bó lâu dài với nữ ca sĩ.

 Andrew Garfield là diễn viên nổi tiếng. Anh gây ấn tượng với khán giả khi đảm nhận vai thứ chính Eduardo Saverin trong The Social Network (2010) và hơn hết là hóa thân thành Người Nhện trong The Amazing Spider-Man (2012) và The Amazing Spider-Man 2 (2014).

Trong chuyện tình yêu, diễn viên 35 tuổi có khoảng thời gian mặn nồng bên nữ đồng nghiệp Emma Stone, người đóng cặp với anh trong The Amazing Spider-Man. Cả hai gặp gỡ nhau trên phim trường năm 2011 và chia tay 4 năm sau đó.

Rita Ora bí mật hẹn hò 'Người Nhện' Andrew Garfield

Theo The Sun, nữ ca sĩ Rita Ora đã hẹn hò với nam diễn viên Andrew Garfield được khoảng một tháng.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm