Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andrea, Xuân Bắc chạy 'đua' cùng 7000 người

Mẫu Tây và các nghệ sĩ Xuân Bắc, MC Phan Anh, Thành Trung, Thùy Chi… cùng nhau 'thi' chạy với hơn 7.000 người tại giải Edurun 2015 để gây quỹ xây lớp học cho trẻ vùng cao.

Sáng sớm 29/3, hàng nghìn người đã đổ về khu đô thị sinh thái Vinhomes Riversider (phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội) để tham dự giải chạy vì giáo dục Edurun 2015.

Trong số đó có rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ như MC Phan Anh, Thành Trung, Diệp Chi, ca sỹ Thùy Chi, Dương Hoàng Yến, Minh Quân, nhà thiết kế Đức Hùng, người mẫu Andrea… Danh hài Xuân Bắc vừa làm MC vừa tham gia với tư cách người chơi.

Người mẫu Andrea nổi bật tại giải chạy. Cô cho biết đây là lần đầu tiên được tham gia chương trình chạy bộ quy mô lớn như Edurun. “Bình thường tôi đi ngoài đường thấy rất ít người đi bộ, phương tiện thì đông thế nên những cơ hội được tập thể dục, được giao lưu và rèn luyện sức khỏe cùng mọi người như thế này rất ít”, Andrea nói.

Người dân đổ về khá đông, họ nhận ra MC Phan Anh nổi tiếng trên truyền hình.

Minh Quân, Thành Trung và nhiều nghệ sĩ khác hào hứng tham dự.

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc chạy cùng các em nhỏ. Anh cho biết rất hào hứng bởi đây là chương trình mới tổ chức lần đầu nhưng đã có sự lan tỏa lớn.

Ca sỹ Thùy Chi cũng tham gia sự kiện và gây chú ý với nhiều người.

Để hoàn thành hai đường chạy 5km và 2,5 km, nhiều người tham gia đã phải dốc hết sức mình.

MC Thành Trung là người về đích đầu tiên. Anh cho biết, đây là cơ hội để biết mình có khỏe hơn các nghệ sĩ hay không. "Quan trọng hơn nữa, hoạt động cộng đồng này mang ý nghĩa thiện nguyện.

Bà Lê Mai Lan - Phó chủ tịch tập đoàn Vingroup, chủ tịch hệ thống giáo dục Vinschool trao số tiền quyên góp được từ giải chạy là 1,2 tỷ đồng (vượt xa dự kiến của ban tổ chức) cho đại diện quỹ nhân ái. Khoản thu được này sẽ dành cho việc xây trường cho học sinh nghèo tại Chiềng Sơ (Sơn La).

Nam Khánh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm