Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti giơ ngón giữa với CĐV đối thủ

Đáp trả hành vi nhổ bọt của CĐV Hertha Berlin, chiến lược gia người Italy giơ "ngón tay thối" biểu thị sự phản đối.

Sau khi tiền đạo Robert Lewandowski ghi bàn thắng vàng ở phút 90+6’ trận Hertha Berlin vs Bayern, các cầu thủ chủ nhà đã vây lấy trọng tài để chất vấn về việc ông này cộng thêm nhiều giây bù giờ. Sau đó, hai đội xảy ra xô xát nhỏ trong khi CĐV chủ nhà thể hiện sự giận dữ trên khán đài.

Trong không khí căng thẳng, HLV Ancelotti tiết lộ ông đã giơ "ngón tay thối" với NHM đội chủ nhà khi được bảo vệ hộ tống rời Olympiastadion. Đây là phản ứng mạnh của vị HLV sinh năm 1959 trước hành động phun mưa của CĐV Hertha Berlin với tập thể Bayern.

Ancelotti gio ngon tay thoi anh 1
HLV Ancelotti thừa nhận giơ "ngón tay thối" với CĐV

"Đúng, tôi đã có hành động đó vì bị CĐV nhổ nước bọt" chiến lược gia người Italy chia sẻ với tờ Bild. Chia sẻ về thời gian bù giờ, Ancelotti cho biết: “Thời điểm cuối trận thật gay cấn và 5 phút bù giờ là chính xác”.

Trận hòa Hertha Berlin không làm mất đi vị trí dẫn đầu Bundesliga của Bayern Munich nhưng đối thủ bám đuổi RB Leipzig có thể rút ngắn khoảng cách với họ xuống còn năm điểm, nếu giành chiến thắng trước Moenchengladbach ngày hôm nay.

Ở mùa 2016/17, Bayern có thêm 9 điểm với những bàn thắng muộn (từ phút 80 trở đi). Pha lập công của Lewandowski (giây thứ 59 của phút 90+5') cũng là bàn thắng muộn nhất trong lịch sử Bundesliga từ năm 1992, thời điểm bắt đầu của các dữ liệu thống kê, qua đó giúp chân sút Ba Lan đi vào lịch sử giải đấu.

Bayern hòa nghẹt thở nhờ bàn thắng phút 90+6

Đội đầu bảng Bayern Munich phải nhờ đến pha lập công ở phút bù giờ cuối cùng mới cầm hòa được Hertha Berlin trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 21 Bundesliga.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm