Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli dính thẻ đỏ thứ ba chỉ sau 19 trận

Ngựa chứng người Italy đang đóng góp ít dần đi, gây rối thì nhiều lên. Anh chàng mới nhận thẻ đỏ vì phản ứng với trọng tài.

 Video clip tình huống Balotelli bị thẻ đỏ.

Ở phút 68 cuộc đọ sức giữa Lorient với Nice thuộc vòng 26 Ligue 1, Balotelli nhảy lên tranh bóng với Zargo Toure của đội chủ nhà.

Sau khi tiếp đất, tiền đạo sinh năm 1990 đã ném về phía trọng tài chính những lời lẽ không hay. Người điều khiển trận đấu lập tức đuổi Balotelli đi tắm sớm.

Như vậy chỉ sau 19 trận ra sân trong màu áo Nice, tiền đạo người Italy đã bổ sung vào “bộ sưu tập” thêm 3 chiếc thẻ đỏ. Chiếc đầu tiên nhận đúng vào trận lượt đi với Lorient hồi tháng 10 năm ngoái. Chiếc thứ hai đến trong trận đấu với Bordeaux hồi tháng 12.

Chân sút 26 tuổi vẫn là tay săn bàn số hai của Nice với tổng 11 bàn thắng. Xếp trên anh chàng ngựa chứng này là Alassane Plea với 14 bàn.

May cho Balotelli khi sai lầm ngớ ngẩn của anh không khiến Nice phải trả giá bằng điểm. Họ có bàn mở tỷ số do công của Wylan Cyprien ở phút 15 và bảo vệ thành công chiến quả đến hết trận.

Có thêm 3 điểm, Nice tạm vượt mặt PSG để chiếm lấy ngôi nhì bảng nhưng rất có thể họ sẽ phải trả lại vị trí vào tối nay. Khoảng cách hiện tại của đội bóng thành phố miền Nam nước Pháp với đội đầu bảng Monaco là 3 điểm.

Balotelli nhan the do anh 1
Bảng xếp hạng Ligue 1.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm