Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti cho rằng Ronaldo đang ở đoạn cuối sự nghiệp

Ông Carlo Ancelotti thể hiện sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo, nhưng từ chối bình luận về tương lai của học trò cũ.

"Tôi dành tình cảm lớn cho Ronaldo, nhưng không hứng thú để nói về cầu thủ còn hợp đồng với CLB khác. Tôi chỉ có thể nói tôi thấy hạnh phúc vì Ronaldo đang làm tốt ở Juventus", Marca dẫn chia sẻ của HLV Ancelotti.

"Một phóng viên hỏi tôi có phải Ronaldo đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp? Tôi trả lời là có, vì CR7 chỉ ghi 35 bàn ở mùa 2020/21. Cậu ấy đang chậm lại", HLV Ancelotti chia sẻ tiếp.

Real madrid anh 1

HLV Ancelotti ra mắt Real Madrid. Ảnh: Getty.

Tối 2/6 (giờ Hà Nội), HLV Ancelotti tham gia buổi họp báo ra mắt ban lãnh đạo Real và truyền thông. Trước đó, trang chủ Real xác nhận Ancelotti ký hợp đồng 3 năm trong lần trở lại sân Bernabeu.

HLV Ancelotti chia sẻ về tình hình nhân sự của Real: "Không thể tưởng tượng ngày Real không có Sergio Ramos. Ramos đặc biệt quan trọng, là nền tảng cho thành công của Real. Chúng tôi sẽ nói chuyện với Ramos về hợp đồng, nhưng chưa thể tiết lộ chi tiết".

"Khi trở lại Real, tôi nắm trong tay đội hình tốt và kinh nghiệm. Bale, Kroos, Modric, Benzema, Ramos, Rodrygo, Vinicius hay Valverde là những cầu thủ chất lượng".

Riêng Gareth Bale, Ancelotti đánh giá: "Cậu ấy không thi đấu thường xuyên trong mùa vừa qua, nhưng ghi nhiều bàn cho Tottenham. Bale sẽ có cơ hội ở Real. Chỉ cần Bale có động lực, chắc chắn cậu ấy đủ sức tạo nên mùa giải ấn tượng".

Real madrid anh 2

Ancelotti (trái) gánh trọng trách đưa Real trở lại đỉnh cao châu Âu. Ảnh: Getty.

Chiến lược gia người Italy lên tiếng về tương lai của Eden Hazard: "Hazard luôn là cầu thủ hàng đầu. Ở Real, Hazard chấn thương, do đó chưa thể phát huy phong độ đỉnh cao. Tôi tin Hazard có thể chứng minh điều đó trong mùa tới. Hazard cần động lực".

HLV Ancelotti tiếp tục buổi họp báo khi nhắc đến Zinedine Zidane: "Cậu ấy đã giúp CLB vô địch Champions League 3 lần và chiến đấu đến cùng. Bóng đá là vậy, luôn có người đến, kẻ đi. Dù thế nào, Zidane vẫn là HLV tuyệt vời. Tôi chưa từng nói chuyện với Zidane, nhưng sẽ sớm làm chuyện đó. Zidane phải là người bạn của tôi".

Về tham vọng trong lần trở lại sân Bernabeu, HLV Ancelotti cho biết: "Sẽ giống lần trước, Real cần chơi tốt, tạo nên thứ bóng đá hấp dẫn, quyết liệt, có tổ chức. Real phải tấn công, vì CĐV luôn đòi hỏi chuyện đó trong lịch sử".

HLV Ancelotti phải giải quyết một loạt vấn đề tại Real sau mùa giải 2020/21. Hợp đồng của Ramos chuẩn bị kết thúc. Raphael Varane muốn ra đi. Tương lai Isco, Marcelo bị bỏ ngỏ. Các cầu thủ Bale, Luka Jovic, Martin Odegaard cần được làm sáng tỏ tương lai khi trở về từ thương vụ cho mượn.

Lúc này, Real đã có tân binh đầu tiên là David Alaba. "Kền kền trắng" cũng xác nhận giữ chân thành công Lucas Vazquez.

Sao trẻ Juventus không chuyền bóng cho Ronaldo Federico Chiesa có pha xử lý khó hiểu trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Genoa ở vòng 30 Serie A tối 11/4 (giờ Hà Nội).

Ancelotti giảm lương để trở lại Real Madrid

Nhà cầm quân kỳ cựu người Italy hy sinh quyền lợi cá nhân để trở lại Real Madrid trong vai trò huấn luyện viên trưởng.

HLV Ancelotti trở lại dẫn dắt Real Madrid

Trang chủ Real Madrid xác nhận huấn luyện viên Carlo Ancelotti dẫn dắt CLB từ mùa giải 2021/22.

Mbappe: 'Bạn không thể so sánh mình với Ronaldo và Messi'

Kylian Mbappe bày tỏ sự ngưỡng mộ với 2 siêu sao bóng đá đương đại, trước khi cùng tuyển Pháp bước vào trận giao hữu với tuyển xứ Wales.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm