Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti giảm lương để trở lại Real Madrid

Nhà cầm quân kỳ cựu người Italy hy sinh quyền lợi cá nhân để trở lại Real Madrid trong vai trò huấn luyện viên trưởng.

Theo Sky Sport Italy, huấn luyện viên (HLV) Carlo Ancelotti đã chấp nhận từ bỏ mức lương 8 triệu euro/mùa sau thuế tại Everton để trở về Real Madrid và nhận mức thu nhập ở mức 6 triệu euro/mùa.

Theo Fabrizio Romano, Ancelotti sẽ mang con trai Davide tới Real trong vai trò trợ lý. HLV thể lực từng làm việc tại Real trong giai đoạn Ancelotti còn làm việc, Antonio Pintus, cũng sẽ trở lại. Theo COPE, khả năng Ancelotti mang theo cậu học trò cưng James Rodriguez là không có.

Real Madrid anh 1

Ancelotti từng giúp Real Madrid giải cơn khát Champions League kéo dài 12 năm. Ảnh: Getty.

Hợp đồng của Ancelotti với Real Madrid có thời hạn tới tháng 6/2024. Nhà cầm quân người Italy từng dẫn dắt Real trong giai đoạn 2013-2015. Ông cùng Real giành 1 Champions League, Siêu cúp châu Âu và Copa Del Rey. Danh hiệu lớn duy nhất Ancelotti chưa giành được cùng Real là La Liga.

Trước đó, Ancelotti từng vô địch Italy, Anh, Đức cùng AC Milan, Chelsea và Bayern Munich. Tại Milan, Carletto đưa Rossoneri giành 2 chức vô địch Champions League vào năm 2003 và 2007. Nhà cầm quân người Italy nổi tiếng với lối quản lý mềm dẻo cùng sự thấu hiểu các cầu thủ.

Trước khi trở lại Real Madrid, Ancelotti có 2 mùa giải gắn bó với Everton. Ông cùng đội chủ sân Goodison Park về đích thứ 12 ở mùa giải 2019/20 sau khi nhậm chức vào cuối tháng 12/2019. Ở mùa giải 2020/21, Ancelotti đưa Everton về đích thứ 10 với 59 điểm sau 38 trận.

Trước Ancelotti, Real được cho là liên hệ với Mauricio Pochettino, nhưng không thành công trong thương vụ này.

Phối cảnh sân Bernabeu sau khi nâng cấp Sân nhà của Real Madrid dự kiến sẽ hoàn thành nâng cấp vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Man City muốn có Sergio Ramos

Trung vệ thủ quân của Real Madrid vẫn đắt khách ở tuổi 35 khi được cho là nhận được lời đề nghị từ Pep Guardiola.

20 năm đủ mọi cảm xúc của Zidane với Real Madrid

Từ tấm khăn tay để chuyển tới Real Madrid vào năm 2001 đến bức thư đầy bức xúc khi ra đi vào năm 2021, Zidane đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc với "Los Blancos".

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm