Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ấn tượng trọn vẹn với bộ sưu tập 'Tâm điểm phong cách'

Một sân chơi cho những chùm ảnh bật cá tính, một cơ hội để thỏa sức triển lãm những khoảnh khắc đẹp của chính mình, một cách độc để sở hữu dế thông minh sành điệu từ Samsung.

Đó là những hình dung ấn tượng của các teen về cuộc thi ảnh trực tuyến Tâm điểm phong cách đã khuấy đảo tưng bừng cộng đồng mạng thời gian qua.

Cuộc đổ bộ rầm rộ của các bức ảnh bật cá tính

Nói như các teen, chụp ảnh là một cách chuẩn để khẳng định cái tôi, thể hiện cái nhìn và phong cách rất riêng của mỗi người. Bắt mạch đúng những gì phó nháy nghiệp dư mong đợi, lại thêm điểm nhấn giải thưởng là chú dế thông minh Samsung Galaxy Core 2, Tâm điểm phong cách ngay từ khi mới khởi động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của cộng đồng mạng, khi các teen cùng nhau tham gia đọ ảnh để nhận được quà hấp dẫn.

Cô nàng Thanh Trúc xinh tươi trong sắc trắng tinh khôi.
Cô nàng Thanh Trúc xinh tươi trong sắc trắng tinh khôi.

Chỉ trong 4 tuần diễn ra cuộc thi, hơn 700 bức ảnh đẹp lung linh kéo nhau rầm rộ đổ bộ trên trang website Tâm điểm phong cách, tạo nên một “triển lãm ảnh mini” đầy màu sắc. Nếu tuần đầu tiên, số lượng ảnh tham gia dự thi chỉ khiêm tốn 30 ảnh thì sang tuần thứ hai, con số ấy đã nhân lên gấp ba, và tuần thứ 3, nhân lên gấp bốn. Thế mới thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của một cuộc thi online, tuy cách thức tổ chức đơn giản, nhưng lại có sức hút đáng kể đến các bạn teen yêu thích chụp ảnh.

Bạn Cẩm Vân đã rinh được chiếc smartphone Samsung Galaxy Core 2 với bức ảnh tinh nghịch.
Bạn Cẩm Vân đã rinh được chiếc smartphone Samsung Galaxy Core 2 với bức ảnh tinh nghịch.

Khép lại một cuộc thi, thêm bí kíp selfie

Sau bốn tuần đọ ảnh sôi nổi, cuộc thi Tâm điểm phong cách khép lại tâm bão với các giải thưởng tuần dành cho các bạn: Trần Thị Diệp, Mai Hoàng Phong, Hồng Hương và Cẩm Vân. Các tiêu chí quyết định ảnh thắng giải bao gồm phong cách cá nhân thể hiện qua góc chụp mới lạ, ý tưởng sáng tạo, cũng như những đòi hỏi tối thiểu của một bức ảnh đẹp: thể hiện rõ gương mặt, ảnh rõ nét, bố cục và tương phản hợp lý.

Ngay sau khi công bố kết quả, không ít bạn đã tỏ ra tiếc hùi hụi vì hụt mất dế cưng Samsung Galaxy Core 2. Bạn nữ L.Q. chia sẻ, “Mình nhắm chiếc smartphone Samsung Galaxy Core 2 lâu rồi nên tham gia Tâm điểm phong cách để tranh thủ cơ hội sở hữu em này. Mặc dù không thắng giải, nhưng mình cũng rất vui vì đã học được những bí quyết chụp ảnh đẹp và ấn tượng của các bạn khác tham gia cuộc thi”.

Điện thoại Samsung Galaxy Core 2 là trợ thủ đắc lực cho các tín đồ selfie.
Điện thoại Samsung Galaxy Core 2 là trợ thủ đắc lực cho các tín đồ selfie.

Theo tiết lộ của nhiều bạn trẻ đang sử dụng Samsung Galaxy Core 2, chú dế cưng này là “trợ thủ” đắc lực của các tín đồ trót yêu 3 động tác “pose-chụp-post”, bởi được trang bị đến 2 camera; trong đó camera chính có độ phân giải 5 megapixel có thể biến hóa chất lượng ảnh chụp cực chuẩn. Trải nghiệm màn hình lớn 4,5 inch cảm ứng đa điểm, tạo nên một chiếc gương hoàn hảo cho các chủ nhân thoải mái đưa sắc màu cuộc sống xinh đẹp vào từng khung hình lung linh mỗi ngày.

Không cần phải là chủ nhân giải thưởng tuần của Tâm điểm phong cách mới có thể tận tay khám phá Samsung Galaxy Core 2. Nhanh tay đón ngay một chú dế cưng này về, để tự mình trải nghiệm và tung tẩy cùng thế giới đáng yêu của mình. Bí mật của Samsung Galaxy Core 2 đang chờ bạn tại đây.

Tư liệu: Samsung

Bạn có thể quan tâm