Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn mừng kỳ lạ, Diego Costa nói lời tạm biệt Chelsea?

Hành động vẫy tay ăn mừng đầy ẩn ý sau bàn mở tỷ số vào lưới Middlesbrough của Costa khiến nhiều người đồ rằng ngày tiền đạo người Tây Ban Nha chia tay Chelsea đang cận kề.

costa vay tay an mung anh 1
Nhận đường chuyền thông minh của Fabregas, Diego Costa dễ dàng đánh bại thủ thành Guzan trong tình huống một đối một, mở ra chiến thắng tưng bừng 3-0 cho The Blues. Với kết quả này, Antonio Conte và các học trò chỉ cần thắng 1/3 trận đấu còn lại để chính thức đăng quang Premier League mùa bóng năm nay. 
costa vay tay an mung anh 2
Trong ngày vui của đội bóng, những người hâm mộ Chelsea cũng không khỏi cảm thấy bất an với màn ăn mừng kỳ lạ của Diego Costa. Sau khi ghi bàn mở tỷ số, cựu tiền đạo Atletico Madrid đã chạy về phía khán đài và vẫy tay như muốn nói lời chào tạm biệt với các cổ động viên đội chủ nhà.
costa vay tay an mung anh 3
Không phải ngẫu nhiên mà mạng xã hội bỗng chốc "phát sốt" với màn ăn mừng của chân sút người Tây Ban Nha. Trước đó, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Costa sẽ chia tay Chelsea sau khi mùa bóng này khép lại. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ 28 tuổi không đâu khác chính là Trung Quốc, nơi hai người đồng đội cũ ở Chelsea là Oscar và Ramires đang ngày đêm "hái ra tiền".

Bí mật gặp 'siêu cò', Diego Costa tìm đường sang Trung Quốc

Hình ảnh Costa dùng bữa cùng siêu cò Jorge Mendes và bốn vị khách châu Á khiến nhiều người tin rằng ngày tiền đạo 28 tuổi cập bến Trung Quốc đã không còn xa.

costa vay tay an mung anh 4
Chủ tài khoản có tên Godfrey xúc động trước màn ăn mừng đầy ẩn ý của Diego Costa. Dù tiền đạo 28 tuổi vẫn còn khoác áo Chelsea ít nhất là bốn trận nữa, cổ động viên này đã ngậm ngùi nói lời thương nhớ Costa.
costa vay tay an mung anh 5
Một cổ động viên khác có tên Daniel Langiano cũng nhận ra điều kỳ lạ trong cách ăn mừng của Diego Costa. Anh đứng trên lập trường của một fan trung lập bày tỏ sự tiếc nuối cho giải đấu khi mất đi một tiền đạo đẳng cấp như vậy.
costa vay tay an mung anh 6
Người dùng Naveed Mahroof ngỡ ngàng trước hành động ăn mừng của Diego Costa. Anh còn phải đặt lại câu hỏi "Đó có phải là một lời tạm biệt không?". Có lẽ người duy nhất giải đáp được điều này chỉ có thể là Diego Costa.
costa vay tay an mung anh 7
Anh chàng này thậm chí còn không tin vào mắt mình khi thấy Costa vẫy tay chào các cổ động viên Chelsea. Tuy nhiên cũng không phải chỉ riêng cổ động viên này cảm thấy choáng váng với hình ảnh của tiền đạo người Tây Ban Nha, có rất nhiều fan Chelsea trên thế giới cũng đang sôi nổi bàn luận về màn ăn mừng đầy ẩn ý này.
costa vay tay an mung anh 8
Dù vậy, với gương mặt hớn hở thế này của Diego Costa, một số người hâm mộ Chelsea còn đùa rằng tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ đang tạm biệt giấc mộng vô địch hão huyền của người hàng xóm Tottenham Hotspur. Với trận thua 1-0 trước West Ham hồi cuối tuần trước, cánh cửa tới ngôi vương Premier League mùa này gần như đã đóng sập trước mắt Gà trống.
costa vay tay an mung anh 9
Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 36. Với 7 điểm nhiều hơn Tottenham, chức vô địch gần như đã về tay thầy trò Antonio Conte.


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm