Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn món Nhật - Hàn ngon đúng điệu tại Sài thành

Daruma - quán ăn Nhật Bản và Gogi House - quán nướng Hàn Quốc tại Vincom Quang Trung luôn thu hút đông đảo thực khách yêu thích ẩm thực đất nước mặt trời mọc và xứ sở kim chi.

Với lối thiết kế nhà hàng hiện đại, sự đa dạng về thực đơn các món ăn cùng phong cách phục vụ chu đáo, Daruma và GoGi House đã mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới lạ dành cho thực khách cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Mang biểu tượng búp bê Daruma - tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng và ước mơ, quán ăn Nhật Bản Daruma mang lại cho thực khách hình dung về một nước Nhật thu nhỏ với không gian rất đặc trưng từ đèn thả vàng ấm áp, vách ngăn riêng tư tới những bộ đồ ăn bằng sứ duyên dáng cùng cách sắp xếp món ăn tinh xảo.
Nằm trong chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Tập đoàn Golden Gate Restaurant cùng với Gogi House, Kichi kich, Ashima, SumoBBQ, Ba Con Cừu..., Daruma - quán ăn Nhật Bản nhanh chóng giành được sự quan tâm của các thực khách sành ẩm thực xứ hoa anh đào. Thực đơn nhà hàng phong phú với các món ăn truyền thống Nhật Bản với giá chỉ từ 19.000 đồng: đậu nành lông Nhật, súp nấm, hàu nướng phô mai trứng tôm, Maki California, sashimi cá hồi, sizzling bò Mỹ, bánh xèo Nhật, đầu cá hồi nướng muối, gà xiên sốt tare, mì udon…
Các set cơm Nhật Bản đa dạng với đầy đủ món chính, món phụ và canh, cùng một chén cơm trắng gạo dẻo Nhật thơm bùi với giá chỉ từ 79.000 đồng: cá Sanma áp chảo sốt Teriyaki, cơm cà ri gà kiểu Nhật, cá mắt ngọc sốt nấm, cơm lươn Nhật, set sushi, set sashimi…

Ngoài ra, buffet lẩu bò Mỹ cùng các loại thịt bò hảo hạng dùng thỏa thích chỉ 199.000 đồng/người sẽ làm say lòng thực khách dừng chân. Sự kết hợp các món ăn từ thịt bò nhập khẩu với đậu hũ, mì ramen, rau nấm tổng hợp…sẽ tạo nên nồi lẩu hoành tráng tại đây.
Không gian nhà hàng ấm cúng với sắc đèn vàng, các dãy bàn nhỏ nhắn được phân chia với nhau bởi vách ngăn gỗ tạo không gian riêng tư, thích hợp cho đi gia đình, tụ tập bạn bè hay hẹn hò cặp đôi. Bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thú vị khi thưởng thức các món ngon.

GoGi House là chuỗi nhà hàng nổi tiếng với mô hình nướng tại bàn không khói, luôn mang đến những trải nghiệm mới lạ về món ăn và văn hóa ẩm thực Hàn Quốc.
Không gian nhà hàng rộng rãi với thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện. Khoảng tường phía cuối nhà hàng nổi bật với bức tranh trải dài bởi các dãy nhà mái ngói cổ đặc trưng ở Hàn Quốc, tạo cảm giác như lạc vào vào các con phố bình dị tại Seoul.
Thực đơn của GoGi House đa dạng những loại thịt nướng chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ/Australia như ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, thăn bò Australia… với mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn truyền thống của Hàn Quốc khác nhau: cơm trộn, mì Jajang, canh kim chi cùng các loại lẩu đặc sắc…
Nhân dịp khai trương, cả 2 nhà hàng đều có những ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Daruma dành tặng khách hàng một phần sizzling ba chỉ bò Mỹ sốt tiêu đen và GoGi House sẽ tặng ngay một phần ba chỉ bò Mỹ cuộn cùng rượu Soju cho nhóm 4 khách dùng bữa tại nhà hàng.

Địa chỉ các nhà hàng: Tầng B1 - TTTM Vincom Quang Trung, số 190 Quang Trung, phường 10, quận Gò vấp, TP HCM

Hotline: 1900 6622

Nhận phiếu ưu đãi của nhà hàng Daruma tại http://goo.gl/xJfIHW

Nhận phiếu ưu đãi của nhà hàng GoGi House tại http://goo.gl/dWH0NI

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm