Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các món ăn khó có thể bỏ qua trong mùa thu

Thưởng thức những set đồ nướng phong cách hay tụ tập bên nồi lẩu nghi ngút khói là trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ qua trong tiết trời se lạnh sang thu.

Thịt nướng luôn là lựa chọn số một của fan ẩm thực. Thịt nướng kiểu Hàn hấp dẫn vì có rất nhiều lựa chọn về các loại thịt như dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ tươi, nạc vai bò Mỹ… cùng nhiều loại nước sốt riêng biệt.
Đừng quên thưởng thức các loại panchan, salad… để bữa thịt nướng trở nên hoàn hảo. Bạn cũng có thể tham gia vào lễ hội rung thu ẩm thực các nước với rất nhiều quà tặng tại đây.
Lựa chọn đầu tiên cho fan thịt nướng là K-Pub, thịt nướng thùng phuy phong cách đường phố Hàn Quốc. Bạn sẽ cảm thấy rất thú vị khi được thưởng thức thịt nướng dưới bầu trời ngàn sao và không gian lãng mạn. Ngạc nhiên hơn khi nhân viên nhà hàng sẽ mang tới cho bạn rất nhiều loại thịt nướng hấp dẫn trên những chiếc khay dài gần 1 m. Nhà hàng thứ 2 của K-Pub sắp khai trương tại số 9 Phạm Văn Đồng với ưu đãi tặng bia cho khách hàng.
Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn GoGi House nếu thích mô hình buffet từ 299.000 đồng, đây cũng là mức giá khá hợp lý cho một set buffet. Các món ăn nổi tiếng của Hàn khác cũng có mặt ở đây như cơm bát đá, tobokki, lẩu kim chi... chỉ từ 69.000 đồng. Bạn đừng quên tham gia ngay lễ hội trung thu Chuseok của GoGi.
Người Hong Kong vui nhất khi ngồi quanh nồi lẩu. Hãy nếm thử hương vị lẩu Hong Kong khá độc đáo tại Hutong với 4 loại nước dùng: canh cay Hong Kong rất đã, canh trường thọ trắng sữa, canh sâm bổ dưỡng, canh màn thầu thanh mát, thực đơn hơn 60 món nhúng lẩu độc đáo, quầy sốt để bạn có thể tự pha chế các loại sốt chấm theo phong cách của riêng mình.
Mùa thu của bạn sẽ rực rỡ hơn trong không gian này. Bạn có thể gọi từng món lẻ theo menu hoặc lựa chọn combo nếu đi theo nhóm với mức giá từ 250.000 đồng/người.
Tuy mới du nhập cộng đồng ẩm thực Viêt Nam nhưng Chicago Pizza đã sớm ghi điểm mạnh mẽ. Đế bánh cao tới 4,5 cm cùng phần cheese gấp 3 lần so với các loại bánh pizza thông thường là điểm tạo nên sự đặc biệt của loại pizza mới nổi này.

Ngay khi cắn miếng bánh đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận rõ vị ngậy béo của cheese, sốt cà, cùng khám phá các loại nhân được nhồi phía dưới như thịt xông khói, xúc xích, hải sản… Hiện tại, món ăn này chỉ có tại hệ thống nhà hàng Cowboy Jack’s. Bạn có thể thử ghé nhà hàng thứ 4 mới khai trương tại khu The Yard (Phó Đức Chính, Hà Nội) để ăn thử Chicago Pizza với giá chỉ 150.000 đồng.
Không chỉ có Chicago Pizza, Cowboy Jack’s còn giới thiệu trong thực đơn đậm chất Mỹ rất nhiều món ăn hấp dẫn như sườn Jumbo đậm sốt, steak, spaghetty, salad….
Món Nhật cũng gợi thèm theo cách của riêng mình. Đó là cảm giác ngon miệng của những hương vị tự nhiên, ngọt ngào và hài hòa như miso, rong biển, salad xanh tươi hay gạo vào mùa ngon nhất. Gợi ý cho mùa thu kiểu Nhật của riêng bạn, hãy chọn cho mình một set menu với đầy đủ món chính, món phụ hoặc các món Nhật gọi riêng lẻ như sushi, sashimi, các món nướng xiên que, bánh xèo Nhật… hoặc buffet lẩu Nhật Bản đặc trưng như lẩu miso kim chi, lẩu nấm... tại Daruma - quán ăn nhanh Nhật Bản.
Ngoài ra, nếu ngại ra ngoài, bạn cũng có thể tụ tập ngay tại nhà mình bằng cách đặt các set cơm Nhật Bản của Daruma về nhà qua Icook (website: http://icook.com.vn/ Hotline: 0964.64.3860 / 0435.186.186).
 Khi đã nhàm chán với các loại bánh truyền thống, bạn có thể tìm đến Maison Des Gâteaux với thiết kế thời trang.
Bánh trung thu vừa là món ăn thơm ngon, ngọt ngào để gia đình quây quần bên nhau, vừa là món quà tặng ý nghĩa.

Lễ hội Trung Thu nhiều quà trên 100 nhà hàng của Golden Gate với 40 ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo ưu đãi và địa điểm nhà hàng tại các fanpage: K-Pub – Korean BBQ Garden; GoGi House; Hutong Hot Pot Paradise - Thiên đường lẩu Hongkong; Cowboy Jack’s - American Dinning; Daruma - Quán ăn nhanh Nhật Bản: Maison des Gâteaux

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm