Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức mojito mát lạnh cùng lẩu nấm thiên nhiên Ashima

Giữa tiết trời oi bức ngày hè, bạn sẽ được thưởng thức những ly mojito mát lạnh, chất ngất hương nồng với 4 mùi vị độc đáo tại Ashima.

Nổi tiếng với lẩu nấm thiên nhiên, nhà hàng Ashima luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các thực khách yêu thích ẩm thực, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với sự đa dạng trong phong cách chế biến, tạo ra các giá trị ẩm thực tinh tế, nhiều bổ dưỡng, nhà hàng ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều thực khách trong và ngoài nước.

Buffet lẩu nấm thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao với nhiều món khai vị đặc sắc và thực đơn phong phú, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Song hành cùng các món ăn được chế biến từ nấm và nguyên liệu thiên nhiên, những loại nước hoa quả và các loại nước uống từ thành phần thiên nhiên cũng là điểm nhấn đặc biệt trong thực đơn các món nước của nhà hàng.

Với 4 hương vị mojito mát lạnh, màu sắc hấp dẫn, bạn sẽ xua tan được cảm giác oi bức ngày hè khi thưởng thức loại nước uống đặc biệt này tại Ashima.

Chỉ với 29.000 đồng/ly, mức giá đặc biệt này áp dụng cho thực khách mua combo 4 vị: dâu đỏ kiêu sa, cam vàng quyến rũ, tắc thơm thanh khiết, chanh dây điệu đà. Mỗi hương vị đều có sức hấp dẫn riêng như chính tên gọi của chúng mà thực khách khó có thể cưỡng lại được.

Hương vị mát lạnh từ mojito tắc thơm thanh khiết và chanh dây điệu đà.

Với món nước mojito tắc thơm thanh khiết, hương thơm mát lạnh từ chút the nồng của bạc hà và độ chua dịu của tắc là sức hút giản dị khiến món nước này trở nên đặc biệt tại Ashima. Bên cạnh đó, cơ thể của bạn sẽ được giải nhiệt tối đa khi thưởng thức ly nước mojito chanh dây điệu đà. Sự kết hợp độc đáo giữa chanh dây cùng hương vị the mát của bạc hà, hòa quyện với nước syrup ngọt ngào tạo nên loại cocktail đầy tinh tế.

Hãy thử và cảm nhận những điều tuyệt vời của mùa hè này tại Ashima với mojito dâu đỏ kiêu sa và cam vàng quyến rũ.

Ngoài ra, thực khách sẽ được thưởng thức ly mojito dâu đỏ kiêu sa đầy ngọt ngào, quyện trong chút chua dịu của chanh và the mát của bạc hà. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên ly nước dâu đỏ thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn yêu thích hương vị của cam Mỹ tươi mọng thì thức uống mojito cam vàng quyến rũ là một lựa chọn sáng suốt.

Với không gian nhà hàng sang trọng, phong cách thiết kế đậm chất Á Đông, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, Ashima là địa điểm lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ đối tác, họp mặt gia đình và bạn bè.

Là thương hiệu nhà hàng đầu tiên của Golden Gate Group năm 2005, Ashima xuất hiện nổi bật với mô hình ẩm thực về lẩu nấm và các món ăn được chế biến từ nhiều loại nấm quý bổ dưỡng và tốt cho sức khoẻ. Món ăn tại Ashima được chế biến từ bộ sưu tập nấm đặc trưng, bao gồm hơn 23 loại nấm thiên nhiên và nấm quý có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Shangrila như nấm Matsutake, nấm tùng nhung, nấm kê tùng, nấm gan bò mỹ vị.

Địa chỉ nhà hàng Ashima TP HCM:

- Ashima 3: 35A Nguyễn Đình Chiểu, quận 1 - ĐT: 0838241966

- Ashima 5: 11 Tú Xương, quận 3 - ĐT: 0839320828

Địa chỉ nhà hàng Ashima Hà Nội:

- Ashima 1: 21 Điện Biên Phủ - ĐT: 0437344600

- Ashima 2: 182 Triệu Việt Vương - ĐT: 0439743675

- Ashima 6: 60 Giang Văn Minh - ĐT: 0437226353

Hotline: 19006622

Xem thêm tại đây và Facebook.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm