Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cận cảnh hấp dẫn của món lẩu nấm

Được đăng tải trên fanpage của một chuỗi nhà hàng, những hình ảnh của món lẩu nấm quen thuộc xuất hiện trong clip được quay dưới góc cận cảnh thu hút fan ẩm thực.

Đoạn clip chỉ dài hơn một phút xuất hiện hình ảnh nhiều loại nấm lạ mắt. Hình ảnh càng trở nên ấn tượng hơn khi được “nhìn” dưới góc cận cảnh. 
Những chuyển động của nước và đồ ăn hòa quyện trong âm nhạc và không gian đậm tinh thần Nhật Bản không chỉ “gọi lên cơn đói” và còn là một trải nghiệm hình ảnh khơi gợi sự tò mò thích thú của người xem. Không chỉ có nấm, trong clip còn xuất hiện rất nhiều món ăn rất đẹp mắt khác. Đây đều là những món được sử dụng trong lẩu nấm.
Nhiều chia sẻ trên mạng xã hội thể hiện sự thích thú với những hình ảnh đẹp mắt. Clip thu hút hơn 10.000 lượt xem và chia sẻ chỉ sau một ngày ra mắt.

Được biết đến như một trong những món lẩu (tiếng Nhật gọi là Nabemono) được người Nhật Bản yêu thích nhất, lẩu nấm được sử dụng nhiều trong mùa hè vì tính thanh đạm, dễ tiêu, mà lại đủ dinh dưỡng, nhiều vitamin giúp làn da mịn màng, ngừa khô nám. Hương vị của nấm thiên nhiên cũng vô cùng phong phú và hấp dẫn mọi lứa tuổi.
Tại Việt Nam, bạn có thể thưởng thức món lẩu nấm này tại chuỗi nhà hàng Ashima. Thực đơn buffet thỏa thích 12 loại nấm thiên nhiên mùa hè chỉ với 295.000 đồng người. Buffet bao gồm 12 loại nấm thiên nhiên ngon nhất mùa hè được dùng không giới hạn và đầy đủ bò Mỹ, gà ta (hoặc gà đen), salad, đồ thả lẩu, rau xanh mỳ rong biển... Ưu đãi miễn phí một buffet cho nhóm 4 khách. Bạn có thể đăng ký tại đây.
Buffet nấm 295.000 đồng hấp dẫn tại Ashima. Khách hàng được gọi không giới hạn 12 loại nấm thiên nhiên bổ dưỡng và thanh mát.

Thông tin về nhà hàng Ashima tại Hà Nội:

1. 60 Giang Văn Minh

2. 21 Điện Biên Phủ

3. 182 Triệu Việt Vương

Xem thêm thông tin về clip tại đây.

Bi quyet lam dep tu nam hinh anh

Bí quyết làm đẹp từ nấm

0

Nhiều nghiên cứu khoa học và trải nghiệm thực tế đã chứng minh nấm là nguồn thực phẩm xanh tuyệt vời giúp duy trì sắc đẹp và nét thanh xuân.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm