Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các quán ăn khó có thể bỏ qua tại Hanoi Creative City

Tại Hanoi Creative City, bạn không chỉ được tham gia những hoạt động trải nghiệm thú vị như bóng đá nghệ thuật, âm nhạc đường phố mà còn có thể nếm thử nhiều món ăn hấp dẫn.

Mì Udon là loại mì có sợi dày và to nhất trong các loại mì của Nhật, cỡ mỗi sợi mì bằng một chiếc đũa ăn cơm. Chúng được ví như phở của người Việt. Tại Kintaro Udon, bạn có thể trải nghiệm cảm giác một người Nhật ăn mì Udon như thế nào. Bạn sẽ được tự mình chọn loại mì yêu thích, tự chọn các loại tempura và đồ ăn kèm, nhìn thấy các đầu bếp trực tiếp chế biến đồ ăn ngay trước mặt.
Có rất nhiều loại mì Udon để bạn lựa chọn, từ mì nóng, mì lạnh, mì nước cho tới mì trộn. Sợi mì dai dai dẻo dẻo được làm tươi mỗi ngày, nước Dashi trong vắt, ngọt thanh cùng các loại Tempura hấp dẫn với vỏ ngoài giòn tan, bên trong mềm ngọt. Thưởng thức tất cả cùng một lúc, bạn sẽ cảm thấy mình như đang ở giữa xứ sở hoa anh đào. Đặc biệt, giá mỗi bát chỉ từ 39.000 đồng.
Đứng thứ 2 sau kim chi về độ nổi tiếng trong các món ăn Hàn, thịt nướng được rất nhiều bạn trẻ ưu chuộng. Hình ảnh các nhân vật trong những bộ phim drama Hàn ăn thịt nướng ngon lành và uống rượu Soju bất kể mùa đông hay hè khiến không ai có thể kìm lòng và muốn được nếm thử ngay.
Bạn có thể trải nghiệm phong cách thịt nướng Hàn Quốc tại GoGi House trong Hanoi Creative City. Không gian GoGi House tại thành phố sáng tạo với những dãy bàn dài tạo thành một phố thịt nướng ấn tượng.
Đồ Nhật thường bị gắn mác sang chảnh nhưng tại quán ăn nhanh Nhật Bản Daruma trong Hanoi Creative City bạn sẽ được tha hồ thưởng thức đồ Nhật mà không phải lo về giá. Daruma có các set cơm kiểu Nhật giá chỉ từ 79.000 đồng cùng buffet lẩu để bạn có thể thỏa thích ăn thịt bò Mỹ. Bật mí là bạn nên nếm thử các món Donburi - món ăn được mệnh danh là fastfood truyền thống của người Nhật.
Thú vị hơn nữa, bạn có thể đặt hàng và nhận giao tận nơi các set cơm kiểu Nhật của Daruma hay thịt nướng GoGi House để thưởng thức ngay tại nhà qua website http://www.icook.com.vn/.
Cả Daruma, GoGi House và Kintaro Udon đều nằm trên tầng 4 của Hanoi Creative City tạo thành khu phố ẩm thực thu nhỏ với nhiều món ăn hấp dẫn. Dạo chơi trong thành phố sáng tạo, ghé thăm khu phố ẩm thực trên tầng 4 sẽ là một gợi ý không tồi trong những dịp cuối tuần

Đăng ký tại http://ggg.com.vn/promotions/data/tung-bung-khai-truong-mua-3-tang-1-2/ để nhận được một suất buffet trị giá 299.000 đồng của GoGi House, một suất buffet lẩu hay set menu của Daruma và Tempura/Pepsi miễn phí của Kintaro Udon.

Để trở thành người đầu tiên nhận những ưu đãi hấp dẫn từ cả 3 nhà hàng, bạn có thể đăng ký online tại đây.

Tìm hiểu thêm về khu phố ẩm thực tại Hanoi Creative City hoặc tìm từng nhà hàng tại GoGi House / Daruma / Kintaro Udon. Hotline: 1900 6622

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm