Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Khang - cơ sở sửa chữa cửa cuốn uy tín tại Hà Nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa cửa cuốn tại Hà Nội, An Khang được nhiều gia đình, nhà máy, xí nghiệp tin tưởng.

Cửa cuốn đang được khá nhiều hộ gia đình, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp lựa chọn. Loại cửa này đem lại tính thẩm mỹ, độ bền cao, giúp tiết kiệm cả về không gian và thời gian.

Tuy nhiên sau thời gian dài sử dụng, cửa cuốn dễ gặp các vấn đề như lệch nan, nút bấm bị âm tường, khó điều khiển lên xuống, bất ngờ dừng đột ngột, phát tiếng rít khó chịu khi vận hành, không dừng khi gặp vật cản…

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên tìm đến các trung tâm sửa cửa cuốn uy tín. Tại Hà Nội, An Khang là một trong những địa chỉ sửa chữa cửa cuốn được nhiều khách hàng tìm đến nhờ có đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình. Công ty điện tử An Khang có hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa và lắp đặt các loại cửa cuốn phổ biến như Austdoor, Eurodoor, cửa cuốn Đài Loan…

Đại diện An Khang cho biết, công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ kỹ thuật viên, đầu tư trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, công ty chú trọng cung cấp linh kiện, phụ kiện cửa cuốn thay thế chính hãng, có thời gian bảo hành dài hạn.

Sua cua cuon anh 1

An Khang cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn chất lượng.

Khi gặp sự cố về cửa cuốn, hãy gọi đến hotline 0934670333 của công ty để đặt lịch hẹn khảo sát thực tế. Kỹ thuật viên của trung tâm sẽ có mặt và tiến hành kiểm tra vấn đề cửa cuốn nhà bạn. Dựa vào tình hình thực tế và hạng mục cần sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ lên phương án giải quyết và báo giá.

Sau khi hai bên đã thống nhất về giá cả, công ty sẽ tiến hành sửa chữa trong thời gian ngắn nhất. Khắc phục xong, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại và nghiệm thu. Bạn chỉ thanh toán khi kiểm tra kỹ càng và nhận giấy bảo hành.

Bên cạnh dịch vụ sửa cửa cuốn, An Khang còn sửa tủ lạnh và các thiết bị điện tử, âm thanh. Công ty có hai 2 cơ sở chính ở 282/22 Kim Giang, quận Hoàng Mai (SĐT: 0934670333) và 5 Nguyễn Chính, Tân Mai, quận Hoàng Mai (SĐT: 0327423899).

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm