Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 mẫu đồng hồ Diamond D đốn tim phái đẹp

Với thông điệp “Beauty is forever” (tạm dịch: Vẻ đẹp là mãi mãi), những mẫu đồng hồ của Diamond D hướng đến phong cách trẻ trung, cuốn hút với nhiều gam màu tinh tế.

Bên cạnh thiết kế đa dạng, mang đến những gam màu bắt mắt và thời trang, Diamond D cũng chú trọng chọn chất liệu tốt nhất như thép cứng, dây da mềm, đặc biệt là những loại đá lấp lánh được đính trên mặt đồng hồ để thêm phần sang trọng. Dưới đây là 4 mẫu đồng hồ Diamond D hứa hẹn khiến bất kỳ cô gái nào cũng xiêu lòng.

Diamond D DM38025IG đính đá

Như một món trang sức xinh xắn, Diamond D DM38025IG sở hữu thiết kế thanh mảnh kết hợp đá đính nổi bật, đồng thời được trang bị kính saphire, độ chịu nước 30 m cùng bộ máy quartz chính xác. Với mặt số la mã cổ điển cùng dây vàng, item này xứng đáng là item hoàn hảo để điểm tô bàn tay xinh đẹp của chị em.

Dang Quang Watch anh 1

Diamond D DM38025IG sở hữu thiết kế thanh mảnh kết hợp đá đính nổi bật, phù hợp với những trang phục nhẹ nhàng, nữ tính.

Diamond D DM36505RG vàng hồng

Chiếc đồng hồ Diamond D DM36505RG mang nét đặc trưng bởi vỏ màu vàng ửng đỏ hồng (màu vàng hồng), mang lại cho người đeo sự sang trọng. Sắc vàng hồng còn phù hợp với đa dạng màu da, thiết kế kết hợp hài hoà giữa cổ điển và thời trang, Diamond D DM36505RG sẽ là món phụ kiện giúp các nàng chinh phục người đối diện.

Dang Quang Watch anh 2

Diamond D DM36505RG với vỏ màu vàng hồng, là phụ kiện hoàn hảo cho những outfit quyến rũ, sang trọng.

Diamond D DM61195IG-B mạ vàng

Với mặt số màu trắng chủ đạo và vỏ đồng hồ được mạ vàng PVD sáng bóng, khó phai màu theo thời gian, dây da cùng viền đồng hồ được đính những viên đá kim cương lấp lánh, chiếc đồng hồ Diamond D DM61195IG-B mang lại vẻ đẹp “chanh sả”, quyến rũ cho các nàng.

Dang Quang Watch anh 3

Diamond D DM61195IG-B mang lại vẻ đẹp quyến rũ.

Diamond D DM64205IG-R cá tính

Đa số đồng hồ thể thao nữ được khoác lên mình vẻ đẹp hầm hố, mạnh mẽ và cuốn hút lạ thường. Ở đó, người ta nhìn thấy sự gai góc và kiên cường của một cô gái. Tuy nhiên đối với mẫu Diamond D DM64205IG-R, đồng hồ thể thao được tái định nghĩa với nét mềm mại nhưng không mất đi sự cá tính.

Dang Quang Watch anh 4

Diamond D DM64205IG-R vẫn giữ được vẻ đẹp mềm mại nhưng không mất đi sự cá tính vốn có của những chiếc đồng hồ thể thao.

Một cô nàng biết cách biến hóa với thời trang sẽ khiến người khác cảm thấy tò mò và muốn khám phá. Chiếc đồng hồ đeo tay sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các nàng tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Hệ thống đồng hồ Đăng Quang Watch

Hotline: 0986681189.

Website: www.dangquangwatch.vn.

Instagram: www.instagram.com/dangquang_official.

Facebook: www.facebook.com/donghodangquang.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm