Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn gì dịp lễ tại TP.HCM?

Những quán ăn với thực đơn đa dạng, mức giá hợp túi tiền sẽ đem lại cho thực khách TP.HCM nhiều trải nghiệm thú vị dịp lễ này.

Quan an TP.HCM anh 1

Quán Ụt Ụt: Chuyên đồ ăn Mỹ, quán được lòng các tín đồ thịt nướng nhờ nước sốt đậm đà và chất thịt tươi mọng, mềm ngọt. Đến đây, bạn đừng quên thử dải sườn nước kiểu St. Louis nặng đến 1,5 kg.

Quan an TP.HCM anh 2

Lò Đất BBQ: Đây là hàng lẩu - nướng tự chọn xiên que đã có 6 năm hoạt động, với 100 nguyên liệu hấp dẫn, được tẩm ướp đậm đà.

Quan an TP.HCM anh 3

Ngõ 8: Quán chuyên bán các món Hà Nội, với không gian gần gũi, mộc mạc và sạch sẽ. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các đặc sản như hở cuốn, phở chiên phồng, bánh gối, nem chua rán, ốc bươu nhồi thịt, lẩu riêu cua bắp bò...

Quan an TP.HCM anh 4

Lẩu bò Tí Chuột: Tại quán lẩu bò hơn 10 năm tuổi này, bạn có thể cùng người thân, bạn bè quây quần trò chuyện bên nồi lẩu nóng hổi. Quán có combo bò ba chỉ, thịt đùi, nạc vai, gầu bò giá cả phải chăng

Quan an TP.HCM anh 5

Phở Kobe: Đây là một trong những chuỗi cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng thịt bò Kobe nổi tiếng, với món chủ đạo là phở từ bò wagyu, steak bò wagyu, wagyu nướng đá núi lửa.

Quan an TP.HCM anh 6

Bún bò Huế Yu An: Nằm trong hệ thống nhà hàng - cà phê Anyu, quán bún bò huế Yu An mang đến món ăn đặc sắc này theo phong vị riêng. Ngoài ra khi đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món đuôi bò ấn tượng.

Quan an TP.HCM anh 7

Phố nướng Hương Quê: Với không gian ấm cúng và gần gũi, đây là quán ăn lý tưởng cho các gia đình. Quán có thực đơn phong phú gồm các món ăn độc đáo được chế biến từ dê và bò, phù hợp với khẩu vị của số đông, từ người già đến trẻ nhỏ.

Quan an TP.HCM anh 8

Ẩm thực Quê Nhà: Với diện tích trên 2.000 m2, thoáng đãng và tràn ngập sắc xanh, nơi này mang đến cảm giác thư thái cho thực khách. Các món ăn được chế biến theo phong cách truyền thống, hợp khẩu vị người Việt.

Quan an TP.HCM anh 9

Mr. Dee Chè Hồng Kông: Các món tráng miệng tại đây nhiều sắc màu, trình bày bắt mắt, với các nguyên liệu từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe như đậu đỏ, khoai lang, trái cây...

Quan an TP.HCM anh 10

Winnie’s: Quán có món trà sữa trứng Đài Loan độc đáo cùng không gian check-in đáng yêu, cho thực khách thoải mái "sống ảo" cùng bạn bè, gia đình.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm