Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Cường tung loạt sản phẩm phù hợp xu hướng thiết kế mới

Tiên phong tại Việt Nam cũng như khu vực về vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp, An Cường luôn tạo khác biệt với các sản phẩm dẫn đầu xu hướng.

Đầu tháng 4, trước xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành vật liệu nội thất trong khu vực cũng như toàn cầu, gỗ An Cường tung ra thị trường loạt sản phẩm mới với chất lượng bền đẹp, thi công nhanh và giá thành hợp lý.

Go An Cuong anh 1

Tấm Wall & Ceiling giúp cho việc trang trí trần, vách được thi công nhanh.

Loạt sản phẩm được kỳ vọng tạo khác biệt và mang nhiều trải nghiệm mới đến khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Các dòng sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như tấm trang trí nội thất cho trần và vách Wall & Ceiling panel, tấm lamri trang trí ốp tường, tấm trang trí làm đẹp không gian nội thất Acoustic panel.

Đặc biệt, gỗ An Cường vừa tung loạt dòng vật liệu decor mới. Nổi bật, Laminate Digital hay Sky Lux Acrylic - sản phẩm cao cấp nhất mang hiệu ứng bóng sâu, sang trọng, hiện đại giúp nâng tầm phong cách cho toàn bộ không gian nội thất.

Với dòng sản phẩm này, An Cường mang đến cho khách hàng 2 lựa chọn là tiêu chuẩn và cao cấp. Trong đó, Sky Lux Acrylic là dòng cao cấp nhất thương hiệu ra mắt thị trường.

Go An Cuong anh 4

Sky Lux Acrylic - dòng sản phẩm bóng gương cao cấp nhất có hiệu ứng Piano Gloss.

Không chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng, An Cường còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng giải đáp đa dạng nhu cầu trang trí, hoàn thiện nội thất nhà ở từ phối màu, cách sử dụng vật liệu và phụ kiện nội thất đúng cách đến những giải pháp, công năng của từng không gian sống.

Người dùng đến tham quan showroom An Cường trên toàn quốc sẽ nhận voucher mua hàng, loạt ưu đãi giảm giá cùng nhiều quà tặng đến 16 triệu đồng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong hệ sinh thái của doanh nghiệp. Các thương hiệu bao gồm: Thiết bị bếp Malloca, nội thất rời AConcept, phụ kiện hoàn thiện nội thất Hettich & Imundex.

Go An Cuong anh 5

Tấm Laminate Digital đáp ứng nhiều phong cách thiết kế nội thất đặc biệt.

Thương hiệu kỳ vọng các sản phẩm vật liệu và giải pháp mới có độ bền cao, dễ thi công lắp đặt và giá thành hợp lý sẽ giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn cũng như tìm được giải pháp nội thất phù hợp không gian sống của mình.

Khách hàng đến trải nghiệm các dòng sản phẩm mới tại hệ thống showroom An Cường trên toàn quốc sẽ hưởng loạt ưu đãi bất ngờ từ thương hiệu bếp Malloca, nội thất rời AConcept và phụ kiện hoàn thiện nội thất Hettich & Imundex.

Độc giả muốn tìm hiểu thêm thông tin có thể tham khảo tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm