Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CTCP Gỗ An Cường khai trương showroom nhượng quyền quy mô lớn

An Cường cùng Công ty Ái Linh (tổng đại lý tại miền Bắc) vừa khai trương showroom nhượng quyền lớn và hiện đại tại đường Lạc Long Quân, phường Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh.

Ái Linh One-Stop Shopping Center là tòa nhà 6 tầng rộng hơn 5.000 m2, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Bắc Ninh. Nơi đây trưng bày nhiều vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp, với những mẫu mã mới nhất trong bộ sưu tập 2022-2023.

Do noi that go anh 1

Ái Linh One-Stop Shopping Center tọa lại tại trung tâm thành Phố Bắc Ninh.

Toàn bộ vật liệu, giải pháp, nội thất và phụ kiện gỗ được trưng bày là sản phẩm của CTCP An Cường cùng các công ty thành viên gồm nội thất rời AConcept, thiết bị bếp Malloca kết hợp những đối tác Schneider, Imundex và Hettich. Tất cả được tích hợp vào phần mềm thiết kế thông minh CabinetPro, hứa hẹn giải quyết mọi vấn đề cho ngôi nhà của người dùng.

CabinetPro là phần mềm thiết kế nội thất thông minh tích hợp mọi tính năng vào thư viện. Phần mềm giúp người dùng tiết kiệm chi phí, thời gian, linh hoạt trong việc chỉnh sửa, thay đổi bản vẽ hoặc màu sắc, chủng loại thiết bị - vật tư, đồng thời có thể xuất file trực tiếp đến nhà máy để sản xuất.

Hiện tại, với hơn 27 showroom và showroom nhượng quyền “One-Stop Shopping Center” trên toàn quốc, An Cường tự tin có thể cung cấp đủ những gì người dùng muốn cho một không gian sống ưng ý.

Trà An

Bạn có thể quan tâm