Trộm lấy cơ may từ vận rủi
Đôi lúc, tôi thấy rằng điều may mắn nhất trong cuộc sống chính là đọc được cuốn sách đúng thời điểm cần nó.
27 kết quả phù hợp
Đôi lúc, tôi thấy rằng điều may mắn nhất trong cuộc sống chính là đọc được cuốn sách đúng thời điểm cần nó.
Theo Retail Metrics, doanh số ngành thời trang bán lẻ tại Mỹ giảm 24% trong quý I/2019. Topshop đã phá sản trong khi Gap, Old Navy, Banana Republic và Forever 21 khốn đốn.
Cũng giống như hàng loạt thương hiệu thời trang bình dân khác, Forever 21 đang bị các cửa hàng online bóp nghẹt và phải tìm đường tái cấu trúc.
Forbes, Burger King, 7-Eleven... từng là những thương hiệu biểu tượng của nước Mỹ trước khi bị thâu tóm bởi các công ty nước ngoài.
Cụ bà Yazemeenah Rossi với mái tóc bạc phơ tự tin tạo dáng trước ống kính.
Taylor Swift không chỉ sử dụng những món đồ hiệu xa xỉ mà còn có item rất bình dân. Nhưng tất cả đều mang đến cho cô diện mạo tuyệt xinh mỗi khi ra phố.
Chăn bông, quần áo trẻ em Trung Quốc chứa chất độc hại đã được cục kiểm nghiệm Trung Quốc xác nhận cũng như bị EU và GreenPeace đưa ra cảnh báo.
Dù đã bước qua tuổi 60 nhưng những đóng góp của họ cho ngành thời trang thế giới thật đáng khâm phục.
Các mỹ nhân Hàn đôi khi vẫn đụng nhau trong cùng một món đồ hiệu, nhưng mỗi mỹ nhân lại có cách mix khác nhau khiến cho bộ trang phục toát lên được nhiều dáng vẻ và phong thái.
Không chỉ giúp tiết kiệm ví tiền khi mua sắm mà những item dưới đây còn giúp các chàng trai luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.
Theo trang MSN, những thương hiệu bán lẻ nổi tiếng dưới đây đã có giai đoạn hưng thịnh song hiện tại lại lạc lối trên con đường trở lại thời hoàng kim.
Chỉ với 300 nghìn đồng, bạn có quần shorts hàng hiệu giống hệt mỹ nữ Hàn Quốc.
Mẫu áo T-shirt họa tiết hình mặt người của thương hiệu thời trang Italy có nhiều điểm tương đồng với mẫu thiết kế trước đó của hãng bán lẻ American Apparel.
Việc phán đoán sai lầm khi thiết kế quảng cáo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là 10 quảng cáo tệ nhất khiến các thương hiệu chịu tổn thất nặng.
Ngày càng có nhiều nhà mốt, trong đó có những thương hiệu lớn như Marc Jacobs, Lanvin, Dolce&Gabbana ưa chuộng người mẫu già ở độ tuổi trên 60.
Trải qua một năm đầy sóng gió, 5 hãng dưới đây sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2015. Số liệu được Business Insider thống kê sau khi làm việc với giới chuyên gia thương hiệu.
Các doanh nghiệp có thể học được gì từ những sai lầm trong việc xây dựng thương hiệu của 7 ông lớn sau đây?
Sử dụng hình ảnh phản cảm, phân biệt giới tính hay xúc phạm phụ nữ... khiến những quảng cáo này vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.
Trong khi nhiều công ty thể hiện sự chân thành trong mỗi quảng cáo thì một số khác lại tìm cách gây chú ý bằng những nội dung tranh cãi.
Fashionista Jody Nguyễn sở hữu phong cách thời trang hết sức nữ tính và thanh lịch.