Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amee, Liên Bỉnh Phát dự lễ cưới Masew

Masew tổ chức lễ cưới vào tối 6/11 với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp thân thiết như Amee, B Ray, Liên Bỉnh Phát, Đạt G, Quân A.P...

le cuoi masew anh 1

Tối 6/11, nhà sản xuất Masew (tên thật Lê Tuấn Anh) tổ chức lễ cưới với vợ là Yến Thuy tại TP.HCM. Trong hôn lễ, Masew bật khóc chia sẻ: "Anh không dám hứa cho em hạnh phúc suốt đời nhưng anh sẽ cố gắng để làm được điều đó".

le cuoi masew anh 2

Trước tiệc cưới, Masew tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 5/11. Những đồng nghiệp thân thiết như Đạt G, B Ray làm phù rể. Ở tiệc cưới, Masew mặc vest trắng trong khi cô dâu chọn trang phục nhẹ nhàng, đơn giản.

le cuoi masew anh 7

Cô dâu chú rể cùng cha mẹ hai bên. Họ cùng dàn khách mời nâng ly và cắt bánh để chúc phúc cho đôi uyên ương trăm năm hạnh phúc. Chia sẻ với Zing, Masew cho biết anh vui và hạnh phúc khi đảm đương trọng trách mới. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng cảm thấy áp lực và đang cố gắng để chăm sóc gia đình.

le cuoi masew anh 8

B Ray và Amee tới dự tiệc cưới của Masew. Amee chọn trang phục hở vai trần khá gợi cảm. Masew, B Ray và Amee từng hợp tác trong MV Do For Love phát hành năm 2020.

le cuoi masew anh 9

Amee và B Ray trò chuyện thân mật khi ngồi cùng bàn tiệc với Quân A.P, Đạt G. Hôn lễ được tổ chức tại không gian ngoài trời.

le cuoi masew anh 10

Liên Bỉnh Phát trong hôn lễ. Anh gửi lời chúc phúc tới đồng nghiệp thân thiết. Masew và vợ đón con đầu lòng từ năm 2020.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

An ninh thắt chặt tại lễ cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Phóng viên Zing ghi nhận tại địa điểm tổ chức hôn lễ của doanh nhân Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, an ninh được thắt chặt.

Lan Phương

Ảnh: NVCC.

Bạn có thể quan tâm