Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber Heard trông phờ phạc khi đi dạo cùng người tình đồng giới

Sao nữ "Aquaman" tỏ vẻ không quan tâm những chỉ trích của truyền thông, anti-fan dành cho mình và thoải mái xuất hiện bên cạnh người yêu đồng giới.

Amber Heard anh 1

Cuối tuần, phe săn ảnh của Dailymail ghi lại được khoảnh khắc Amber Heard cùng bạn gái Bianca Butti vui vẻ dạo chơi trên đường phố Los Angeles, Mỹ. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của sao nữ Aquaman giữa lúc người đẹp liên tục vướng vào loạt scandal với chồng cũ.


Amber Heard anh 6

Tuy xuất hiện với bộ trang phục đơn giản, gương mặt Amber Heard tỏ rõ vẻ mệt mỏi, mắt thâm, thiếu sức sống. Người hâm mộ khó lòng nhận ra diễn viên từng nhiều lần được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Hollywood khi cởi bỏ lớp make up.

Amber Heard anh 7

Trước đó, đầu tháng 3, diễn viên 34 tuổi nắm tay thân mật với bạn gái tại sân bay Los Angeles Mỹ. Ngôi sao Hollywood trông luộm thuộm khi mặc áo khoác nhăn nheo kết hợp cùng áo trắng và váy đen. Trong khi đó, bạn gái 38 tuổi nam tính hơn với chiếc mũ rộng vành, áo khoác bomber da màu đen và quần jean tối màu.

Amber Heard anh 8

Đây là lần đầu họ công khai xuất hiện kể từ khi bộ đôi bị phát hiện hôn nhau ở thị trấn Palm Springs, California, Mỹ vào tháng trước. Họ đang trong thời gian hạnh phúc và không thể thiếu nhau. Tờ Us Weekly khẳng định: “Hiện tại, Amber đang ổn và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Bianca luôn ủng hộ Amber, làm cô ấy cảm thấy có thể tin tưởng khi ở bên cạnh”.

Amber Heard anh 9

Thời gian gần đây, Amber Heard đang vướng vào lùm xùm kiện cáo với chồng cũ. Tài tử phim The Lone Ranger bị Amber Heard tố anh bạo hành, đánh đập vợ cũ. Sự việc này khiến Depp bị báo chí chỉ trích một thời gian dài. Đến năm 2018, Depp đã kiện ngược lại cô tội phỉ báng khiến sự nghiệp của gã "cướp biển" xuống dốc nghiêm trọng.

Amber Heard anh 10

Báo chí đã giúp sức Depp phần nào khi tung đoạn ghi âm Heard thừa nhận cô mới là người "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với chồng cũ. Thậm chí, cô còn thừa nhận ném nồi, chảo, bình hoa vào tài tử Cướp biển vùng Caribbean. Sự việc khiến mỹ nhân Hollywood bị truyền thông quay lưng và nói cô là "kẻ nói dối không biết ngượng miệng".

Amber Heard anh 11

Khi lùm xùm xảy ra, bạn bè, báo giới thậm chí vợ cũ của tài tử đã lên tiếng bênh vực anh. Diễn viên Winona Ryder khẳng định: "Tôi đã bên cạnh Johnny 4 năm, tôi rất hiểu anh ấy. Với tôi, Johnny như người bạn, người anh thân thiết vậy. Thế nên tôi đã sốc trước lời tố cáo của Amber. Tôi không muốn gọi ả ta là một kẻ nói dối nhưng lời cáo buộc kia không hề đáng tin", cô khẳng định. Vụ kiện từ Johnny Depp khiến khán giả phẫn nộ, đòi tẩy chay Heard. Có 391.000 người ký tên đòi hãng Warner Bros, đòi loại cô khỏi vai công chúa Mera trong Aquaman 2. Tuy nhiên, đầu tháng 3, cô chia sẻ bức ảnh khi tham dự buổi ra mắt bộ phim hồi 2018 ở London (Anh), ngầm hé lộ khả năng tham gia phần hai. Người đẹp không ngại thách thức dư luận, tỏ vẻ không quan tâm đến truyền thông dù lùm xùm với Depp chưa đi đến đâu.

Johnny Depp rao bán trang trại giá 1,3 triệu USD

Sao phim "Cướp biển vùng Caribbean" đã giảm giá trang trại tại Kentucky, Mỹ xuống hơn một nửa nhưng chưa bán được.

Vẻ ngoài của tài tử 'Fast & Furious'

Luke Evans vẫn giữ được vóc dáng chuẩn và vẻ ngoài phong độ, nam tính ở tuổi 41.

Biệt thự gần 10 triệu USD của Heidi Klum

Heidi Klum đang nghỉ dưỡng tại khu biệt thự với lối kiến trúc hoàng gia có giá gần 10 triệu USD.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm