Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự gần 10 triệu USD của Heidi Klum

Heidi Klum đang nghỉ dưỡng tại khu biệt thự với lối kiến trúc hoàng gia có giá gần 10 triệu USD.

Heidi Klum hôn bạn trai qua cửa kính Heidi Klum và hôn phu hôn nhau qua cửa kính sau khi cách ly để xét nghiệm.
Heidi Klum anh 1
Hôm 20/3, cựu siêu mẫu Heidi Klum đăng lên trang cá nhân khoảnh khắc đang tận hưởng cuộc sống trong khu biệt thự đắt đỏ. Trong ảnh, cô nằm trên căn giường lớn, bên cạnh chú chó được nuôi lâu năm. Sau khi đăng lên mạng bức ảnh trên, Dailymail đã tìm và đăng tải bài viết chi tiết về ngôi nhà đắt đỏ.
Heidi Klum anh 2

Được biết, bất động sản bà mẹ 4 con đang cư ngụ thuộc khu biệt thự đắt tiền tại vùng Bel Air, Los Angeles, Mỹ. Nơi đây thuộc phức hợp các dinh thự xa hoa, đắt đỏ và là nơi thường xuyên lui tới của giới siêu giàu.

Heidi Klum anh 3

Theo Forbes, biệt thự rộng với lối kiến trúc lâu đài cổ điển được giám khảo Germany's Next Top Model mua từ năm 2013 từ nhà sản xuất show truyền hình The Cosby Show nổi tiếng của NBC. Giá trị của bất động sản khoảng 10 triệu USD.

Heidi Klum anh 4

Nhìn từ xa, căn biệt thự nằm ở lưng chừng đồi và được bao phủ bởi cây xanh. Sự yên tĩnh được đề cao khi đường vào nhà khá dài và quanh co. Được biết, an ninh của khu vực này cũng được đảm bảo đến mức tối đa, không làm mất trải nghiệm của những nhà tài phiệt siêu giàu.

Heidi Klum anh 5

Nội thất của căn biệt thự được xây dựng theo phong cách Georgia cổ điển. Ngôi nhà rộng lớn đầy đủ tiện nghi với 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm cùng nhiều tiện ích. Ngoài ra, với phòng tập thể dục, phòng khiêu vũ, hầm rượu... nơi đây được Dailymail gọi là "thiên đường đời thực" với không gian sống tuyệt vời.

Heidi Klum anh 6

Được biết, siêu mẫu 47 tuổi đang thực hiện tự cách ly sau khi cảm thấy có triệu chứng nghi nhiễm virus corona. Trước đó vài ngày, Heidi Klum chia sẻ video cô và vị hôn phu hôn nhau qua cửa kính. "Tôi không khỏe cả tuần qua. Thật không may rằng chồng tôi cũng đang bệnh. Để an toàn, chúng tôi phải ở xa nhau trước khi có kết quả xét nghiệm virus corona", cựu thiên thần Victoria's Secret viết.

Heidi Klum anh 7

Hôm 10/3, Heidi Klum ngã bệnh khi đang ghi hình America's Got Talent ở Pasadena, bang California, Mỹ. Chân dài xin phép về nhà, Simon Cowell thông báo cựu siêu mẫu bị ngộ độc thức ăn. Vị trí của Klum được thay thế bởi Eric Stonestreet. Từ đó đến nay, cô tự cách ly và sống một mình để đảm bảo sức khỏe cho người thân.

Heidi Klum anh 10

Về đời tư, cô từng kết hôn với Ric Pipino, sau đó là ca nhạc sĩ nổi tiếng Seal. Trong thời gian 9 năm chung sống với Seal (2005-2014), cô có với anh 4 người con. Thời điểm ly dị, hai người khá căng thẳng. Giám khảo The Voice từng tố vợ ngoại tình với vệ sĩ riêng. Tuy nhiên, ít lâu sau cả hai giữ quan hệ bạn bè và cùng nhau chăm sóc con chung.

Heidi Klum anh 11

Hiện tại, Heidi Klum đã kết hôn với chồng Tom Kaulitz. Cô tỏ ra hạnh phúc với thành viên bạn nhạc rock Tokio Hotel. Chia sẻ về bạn trai kém tuổi, cựu siêu mẫu cho biết: “Anh ấy là người tốt bụng, ngọt ngào, quan tâm và yêu thương tôi nhất. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có anh ở bên”.

Sao nữ 24 tuổi mua biệt thự 4 triệu USD

Zendaya Coleman vừa mua căn biệt thự tại ngoại ô Los Angeles, Mỹ trị giá 4 triệu USD.

Nụ hôn 2,6 triệu lượt xem của Heidi Klum và bạn trai

Cựu siêu mẫu Đức và hôn phu phải hôn nhau qua cửa kính. Cả hai bị cách ly, chờ kết quả xét nghiệm.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm