Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber Heard: 'Tình cũ sợ Johnny Depp nên không lên tiếng'

Amber Heard cho rằng Kate Moss hay Winona Ryder đều sợ thanh danh, sự nghiệp bị hủy hoại nếu lên tiếng chống lại Johnny Depp.

Trong chương trình Dateline phát sóng tối 17/6 (giờ Mỹ) trên NBC, Amber Heard nói cô "cực kỳ sợ hãi" nếu bị Johnny Depp kiện lần nữa. Trước đó, luật sư Nicole Haff cho rằng phát ngôn của Heard ở các cuộc phỏng vấn có thể là căn cứ để Depp khởi kiện.

"Được nói là quyền lợi của bản thân tôi, là chuyện dĩ nhiên rồi. Không chỉ nói những gì đã trải qua, tôi cũng có quyền chia sẻ điều mà mình biết. Điều quan trọng trong vụ kiện phỉ báng là phải cất lên tiếng nói của chính bạn", diễn viên Aquaman tâm sự với người dẫn chương trình Savannah Guthrie.

Amber Heard va Johnny Depp anh 1

Amber Heard trò chuyện với nhà báo Savannah Guthrie trong chương trình Dateline. Ảnh: New York Post.

Giải thích lý do là người hiếm hoi vạch trần Depp, Heard nói: "Hãy nhìn những chuyện xảy ra với tôi khi quyết định lên tiếng. Bạn có dám chấp nhận không?". Nữ diễn viên cho rằng các tình cũ của Depp như Kate Moss, Winona Ryder... không chống lại tài tử vì sợ có kết cục giống cô.

Bất chấp phán quyết của tòa và sự chỉ trích từ dư luận, Heard vẫn một mực khẳng định cô vô tội. Trong buổi phỏng vấn, cô cung cấp tài liệu của bác sĩ tâm lý cho thấy bản thân là nạn nhân của bạo hành. Theo Heard, cô không thể đưa văn bản này tới tòa vì thẩm phán chỉ coi chúng là "tin đồn".

Amber Heard va Johnny Depp anh 2

Phía Johnny Depp chỉ trích Amber Heard cố tình gây ồn ào trên truyền thông. Ảnh: New York Post.

Khi trò chuyện với Guthrie, Heard cũng phản bác lời tố cố tình gây ồn ào dư luận từ phía Depp. Cô phát biểu: "Bản thân tôi không thù dai, tôi dám khẳng định điều đó. Nghe hơi ngốc nghếch nhưng ở hiện tại, tôi chỉ muốn công chúng công nhận tôi là một con người".

Heard nói mình là nạn nhân dù chưa hoàn hảo. Nữ diễn viên muốn lấy lại danh dự và sẽ không dùng thủ đoạn để "báo thù" Depp vì cách làm đó không phù hợp với giá trị đạo đức của cô.

Theo People, Heard định khởi kiện Depp trong thời gian tới. Tuy nhiên, Jeff Lewis - luật sư chuyên về các vụ kiện phỉ báng và phúc thẩm ở Los Angeles (Mỹ) - nhận định rằng ngay cả khi Heard tiếp tục, chiến thắng cũng khó xảy ra.

Chuyện tình thăng trầm của vợ chồng Will Smith

Will Smith và vợ suýt ly hôn nhiều lần vì mâu thuẫn trong cách sống, tằng tịu với người thứ ba. Cả hai hiện giữ mối quan hệ mở.

Nhan sắc của Á hậu Hong Kong Ngô Uyển Phương sau 36 năm

Sau 36 năm đăng quang Á hậu Hong Kong, Ngô Uyển Phương vẫn gây bất ngờ với gương mặt trẻ đẹp, không nhiều dấu hiệu tuổi tác.

Tom Hiddleston xác nhận đã đính hôn với minh tinh 'The Marvels'

Tom Hiddleston và Zawe Ashton - ngôi sao sẽ thủ vai phản diện trong "The Marvels" - đã đính hôn được hơn 3 tháng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm