Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Hiddleston xác nhận đã đính hôn với minh tinh 'The Marvels'

Tom Hiddleston và Zawe Ashton - ngôi sao sẽ thủ vai phản diện trong "The Marvels" - đã đính hôn được hơn 3 tháng.

Ngày 15/6, trả lời phỏng vấn Los Angeles Times, Tom Hiddleston xác nhận đã đính hôn với diễn viên Zawe Ashton. Anh nói ngắn gọn: "Tôi rất hạnh phúc".

Tài tử Loki đã ngỏ lời cầu hôn đồng nghiệp trước lễ trao giải BAFTA ở London, Anh ngày 13/3. Trên thảm đỏ sự kiện đó, Ashton được nhìn thấy đeo nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, sánh đôi vị hôn phu.

Tom Hiddleston dinh hon anh 1

Tom Hiddleston và hôn thê Zawe Ashton trên thảm đỏ BAFTA 2022. Ảnh: People.

Theo Hollywood Reporter, Hiddleston quen biết Ashton khi đóng chung vở kịch Betrayal ở West End hồi năm 2019. Trong vở này, họ vào vai cặp vợ chồng Robert và Emma, tình cảm giữa hai nhân vật bị rạn nứt bởi sự xuất hiện của cô gái tên Jerry.

Cả Hiddleston và ngôi sao sinh năm 1984 đều kín tiếng chuyện tình cảm. Họ rất hạn chế chia sẻ về đời tư trên truyền thông. Lần hiếm hoi paparazzi thấy cặp sao sánh đôi là trong kỳ nghỉ mát lãng mạn ở bờ biển Ibiza, thuộc khu vực Địa Trung Hải vào tháng 9/2021.

Theo The Sun, chỉ sau vài tháng quen nhau, Hiddleston và Ashton đã dọn về sống chung trong căn hộ thuộc vùng Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Nguồn tin tiết lộ: "Hai người họ rất hợp nhau. Họ tôn thờ lối sống bình lặng, tránh xa hào nhoáng của thế giới showbiz".

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với The Telegraph, Hiddleston chia sẻ anh luôn rạch ròi chuyện đời tư và công việc. Anh nói: "Tôi yêu những gì mình làm và cống hiến hết mình để tạo nên những sản phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Tính chất công việc của tôi là được nhiều người biết đến, song tôi cũng có những câu chuyện riêng tư. Hai thứ đó hoàn toàn tách biệt nhau".

Hiddleston sinh năm 1981, lớn hơn hôn thê 3 tuổi. Anh nổi tiếng với vai thần lừa lọc Loki trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Hôn thê của anh cũng đã gia nhập MCU, sắp tới sẽ ra mắt trong bộ phim The Marvels với vai phản diện.

Trước khi yêu Ashton, tài tử Hollywood có khoảng thời gian ngắn ngủi hẹn hò ca sĩ Taylor Swift.

Nam diễn viên 35 tuổi qua đời vì ung thư

Billy Kametz qua đời sau hai tháng thông báo mắc ung thư đại trực tràng giai đoạn cuối.

Luật sư của Johnny Depp phủ nhận chiến dịch bôi nhọ Amber Heard

Hình ảnh Johnny Depp phủ sóng mạnh mẽ, áp đảo Amber Heard trên mạng xã hội khiến anh vướng nghi vấn chi tiền cho các chiến dịch trực tuyến.

Chồng cũ bị cấm tới gần Britney Spears sau vụ phá lễ cưới

Jason Alexander bị buộc tội phá hoại và xâm nhập gia cư bất hợp pháp. Từ đây về sau, anh không được phép tới gần Britney Spears.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm