Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Britney Spears và cha đẻ tiếp tục khẩu chiến

Jamie Spears yêu cầu con gái chứng minh những cáo buộc nhắm vào ông trong thời gian gần đây là đúng sự thật. Đáp lại, đại diện của Britney Spears chỉ trích ông Jamie "ngu xuẩn".

Ngày 17/6, New York Post đưa tin ông Jamie Spears bức xúc trước những chia sẻ gần đây của con gái Britney. Alex Weingarten - luật sư của Jamie - viết trong một tuyên bố: "Trên mạng xã hội, cô ấy tiếp tục đăng tải các bài viết mang tính kích động về nhiều vấn đề khác nhau".

Phía ông Jamie cho biết dù Britney đã thoát khỏi quyền giám hộ, nữ ca sĩ vẫn chưa chịu ngồi yên. Cha đẻ yêu cầu giọng ca Baby One More Time phải cung cấp bằng chứng chứng minh cáo buộc cô đưa ra là đúng sự thật.

Britney Spears anh 1

Cha đẻ và Britney Spears tiếp tục khẩu chiến. Ảnh: Insider.

Matthew Rosengart - đại diện pháp lý của nữ ca sĩ - đã phản pháo lại phát ngôn của ông Jamie.

Rosengart nói: "Ông Jamie Spears đã bị tòa án đình chỉ quyền giám hộ trong sự ô nhục hồi tháng 9/2021, vẫn tiếp tục tự làm nhục bản thân thông qua tập hồ sơ ngu xuẩn gần đây. Những gì ông viết đều thể hiện cho sự sai sót và gian dối như chính bản thân ông ta vậy".

Rosengart cho rằng khi không còn được bắt nạt Britney, ông Jamie tìm mọi cách đe dọa con gái. "Đây là chiến thuật đáng xấu hổ của ông ta. Nhưng thực ra, ông Jamie và nhóm pháp lý của ông chẳng biết xấu hổ là gì", luật sư chia sẻ thêm.

Trước đó, Britney đăng bài cho biết cô từng bị ép "truyền 8 ống máu và không được sử dụng thuốc giảm đau trong lúc điều trị bệnh". Bài viết này hiện đã bị xóa. Trong một chia sẻ khác, nữ ca sĩ nói cô đã bị cấm uống rượu trong 13 năm chịu sự giám hộ của cha đẻ.

Theo Insider, những gì Britney chia sẻ có liên quan đến cuốn hồi ký sắp phát hành. Trong tự truyện, công chúa nhạc pop sẽ tâm sự về quyền giám hộ và sự nghiệp âm nhạc đầy thăng trầm.

Lùm xùm mới giữa Britney và cha đẻ nổ ra sau một tuần công chúa nhạc pop tổ chức lễ cưới với Sam Asghari. Daily Mail đưa tin trong lúc con gái cử hành hôn lễ ở biệt thự riêng, ông Jamie được nhìn thấy một mình đi siêu thị ở quê nhà Louisiana. Cha Britney không khỏe như trước do bị vỡ đại tràng, phải thực hiện hai cuộc phẫu thuật.

Chuyện tình thăng trầm của vợ chồng Will Smith

Will Smith và vợ suýt ly hôn nhiều lần vì mâu thuẫn trong cách sống, tằng tịu với người thứ ba. Cả hai hiện giữ mối quan hệ mở.

Jennifer Lopez bỏ nhà đi năm 18 tuổi

Jennifer Lopez bị mẹ mắng, đánh vì mải mê theo đuổi khiêu vũ mà xao nhãng việc học. Năm 18 tuổi, cô quyết định bỏ nhà đi.

Romeo Beckham trong tạo hình phi giới tính

Sao nam sơn móng tay không còn là điều lạ đối với giới mộ điệu. Romeo Beckham là người tiếp theo hưởng ứng xu hướng này trong chiến dịch thời trang mới.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm