Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber Heard nêu 16 lý do kháng cáo

Nối tiếp đơn kháng cáo dài 43 trang, Amber Heard tiếp tục nộp hồ sơ nêu 16 lý do để tòa mở lại phiên xử vụ kiện phỉ báng giữa cô và Johnny Depp.

Amber Heard chưa để yên cho Johnny Depp.

Theo tài liệu Fox News thu được ngày 13/10, Amber Heard đã đệ trình lên tòa án phúc thẩm hồ sơ liệt kê ngắn gọn 16 lý do kháng cáo.

Hai trong những lý do bao gồm: "Thiếu bằng chứng rõ ràng và thuyết phục cho cáo buộc cô Heard có 'ác ý' phỉ báng ông Depp", "Tòa đã sai khi để ông Depp tranh luận hoặc đề nghị tại phòng xử án rằng bồi thẩm đoàn có thể tuyên mức bồi thường thiệt hại dựa trên các tuyên bố hoặc hành vi xảy ra trước khi công bố bản án chính thức".

Trong đơn, Heard cho rằng tòa án sai sót khi không công nhận các bằng chứng liên quan đến việc cô làm từ thiện và một loạt bằng chứng khác.

Amber Heard Johnny Depp anh 1

Amber Heard quyết tâm kháng cáo Johnny Depp. Ảnh: Getty.

Trước đó, Heard bị yêu cầu bồi thường 8,35 triệu USD cho chồng cũ. Tuy nhiên, cô muốn kháng cáo vì khẳng định quá trình xét xử có sai sót.

Chưa đầy một tháng sau khi khép lại vụ kiện phỉ báng rình rang hồi tháng 6, minh tinh Aquaman đã đệ đơn kháng cáo dài 43 trang tập trung vào nội dung: Phán quyết của bồi thẩm đoàn tuyên Johnny Depp thắng cuộc không dựa vào bằng chứng.

Phía Heard cho rằng một bồi thẩm viên trong danh sách 7 người không được kiểm tra đúng cách trước khi được chọn. Luật sư của minh tinh Hollywood đặt câu hỏi về sự công minh trong quá trình lựa chọn thành viên cho đội ngũ bồi thẩm đoàn.

Đại diện phát ngôn của Heard cho biết trong tuyên bố: "Chúng tôi khẳng định tòa án đã có những sai sót trong việc đưa ra phán quyết công bằng và phù hợp với Tu chính án thứ nhất. Do đó, chúng tôi phải kháng cáo".

Insider cho biết Heard đã chấm dứt hợp đồng với nhóm pháp lý cũ. Cô quyết định thuê 2 luật sư của công ty Ballard Spahr là David L. Axelrod và Jay Ward Brown, để kháng cáo Depp.

"Chúng tôi cảm thấy vinh hạnh khi được đại diện cho bà Heard trong vụ kháng cáo này, vì đây là một trường hợp có ý nghĩa quan trọng đối với sửa đổi hiến pháp đầu tiên đối với mọi người Mỹ", Axelrod và Brown phát biểu trong tuyên bố chung.

Amber Heard bị ghẻ lạnh

Thua kiện Johnny Depp, Amber Heard bị các nhà sản xuất Hollywood quay lưng. Cô còn trở thành nạn nhân của cyberbully (bắt nạt trên mạng) với hàng nghìn bình luận chỉ trích.

Bê bối ngoại tình tràn ngập showbiz

Adam Levine tán tỉnh nhiều cô gái là scandal ngoại tình mới nhất bị khui trong năm nay, sau vụ vụng trộm của Gerard Pique, Amber Heard.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm