Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Cruise lo ngại bị nhân viên cũ trả thù

Tom Cruise thuê đội an ninh sau khi anh và đạo diễn Christopher McQuarrie nhận được hàng loạt lời đe dọa từ nhân viên cũ.

Nhân viên cũ tức giận, dọa giết Tom Cruise vì bị tài tử sa thải.

Tài tử Hollywood và nhà làm phim Mission: Impossible vừa chi tiền mua dịch vụ bảo vệ của đội an ninh cao cấp vì lo lắng bị nhân viên cũ trả thù. Trước đó, họ cho người này thôi việc, The Sun đưa tin.

Người trong đoàn phim tiết lộ: "Tom Cruise và Christopher McQuarrie đang ghi hình Mission: Impossible 8, chủ yếu ở Anh. Tình hình trở nên căng thẳng và khó chịu trước cách làm việc của một nhân viên sản xuất phim. Người này hiện không còn cơ hội trở lại phim trường".

Được giao nhiệm vụ tìm địa điểm quay cảnh mạo hiểm, trong đó có cảnh mô tả vụ tai nạn tàu hỏa. Tuy nhiên, cảnh này cuối cùng không được thực hiện. Đây là lý do nhân viên hậm hực và có thể nung nấu ý định tấn công Tom và Chris.

Tom Cruise bi doa giet anh 1

Tom Cruise và Christopher McQuarrie thuê đội vệ sĩ sau khi bị nhân viên cũ dọa giết.

"Tom luôn được đội vệ sĩ vây quanh vì anh ấy vốn rất nổi tiếng. Tuy nhiên với Chris, đó là điều mới lạ", báo Anh viết.

Theo báo cáo, nhân viên bị cho thôi việc đã bắt đầu kiện Tom, Christopher và hãng Paramount Studios, đồng thời cáo buộc các nhà tài phiệt Nga tài trợ cho công việc của tài tử Mission: Impossible. Bị đơn yêu cầu FBI mở cuộc điều tra đối với Paramount về khoản tài chính này.

"Trong lúc này, đoàn phim Mission: Impossible 8 vẫn tin rằng mọi thứ đều ổn, chỉ duy nhất cá nhân nộp đơn kiện là đang tức giận", nguồn tin chia sẻ thêm.

The Sun đã liên hệ với đại diện Tom về vụ kiện, song phía họ chưa trả lời.

Tom Cruise và Christopher McQuarrie được xem là cặp bài trùng hoàn hảo trong điện ảnh. Đạo diễn 53 tuổi đứng sau thành công của nhiều tác phẩm do Tom đóng chính như Jack Reacher (2012), Mission: Impossible - Rogue Nation (2015) và Mission: Impossible - Fallout (2018).

Họ hiện bắt tay nhau trong hai phần phim Mission: Impossible - Dead Reckoning, dự kiến ​​ra rạp vào năm 2023 và 2024.

Riêng Tom, sau thành công rực rỡ của Top Gun: Maverick với 714 triệu USD trong nước và 1,48 tỷ USD trên toàn cầu, anh sẽ sản xuất phần tiếp theo của bộ phim này.

Phim của Tom Cruise vượt thành tích 'Titanic'

"Top Gun: Maverick" vượt qua doanh thu "Titanic" ở phòng vé nội địa. Tuy nhiên, nếu so tiền bán vé quốc tế, phim của Tom Cruise vẫn thua xa.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm