Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Orlando Bloom kể về lần ngã từ tầng ba, suýt bại liệt

Orlando Bloom chia sẻ về tai nạn kinh hoàng khi còn là một thiếu niên nhân Ngày Sức khỏe Tâm thần Thế giới.

Orlando Bloom chia sẻ về vụ tai nạn năm xưa.

"Năm 19 tuổi, tôi bị ngã từ cửa sổ tầng ba và bị gãy lưng", Orlando Bloom - đại sứ thiện chí của UNICEF - nói trong video đăng trên Instagram.

Anh chia sẻ thêm: "Tôi rất may mắn khi sống sót sau cú ngã vì tủy sống vẫn còn nguyên vẹn. Nhưng mà trong 4 ngày đầu sau tai nạn, tôi được thông báo rằng mình có thể không bao giờ đi lại được nữa".

Trải nghiệm cận kề cái chết khiến sao phim Cướp biển vùng Caribbean cực kỳ đau đớn về sức khỏe lẫn tinh thần. Anh đã trải qua ca phẫu thuật cột sống, phải đeo nẹp suốt thời gian dài và cố gắng duy trì tâm trạng tích cực trên hành trình phục hồi.

Orlando Bloom anh 1

Orlando Bloom đăng ảnh phục hồi sau tai nạn. Ảnh: @orlandobloom.

"Chuỗi ngày sau mùa thu năm ấy là khoảng thời gian đen tối. Bình thường tôi là người chăm hoạt động, thế nên khi gặp tai nạn, tôi thấy rất đau và gặp nhiều hạn chế", tài tử tâm sự.

Ám ảnh kinh hoàng này từng được Bloom chia sẻ vào năm ngoái. Khi ấy trên Instagram, anh chú thích trong một video: "Đó là tôi trong chiếc nẹp lưng vào năm 1998, khoảng 3 tháng sau khi ngã từ tầng ba và bị dập nát xương sống, nhưng may mắn thoát chết và bị liệt trong gang tấc".

Qua biến cố, Bloom cảm thấy trân trọng và biết ơn cơ thể này. Anh nói lời cảm ơn tay, chân mỗi ngày. Từ đây, nam diễn viên đã cẩn trọng hơn trong việc hoạt động, di chuyển xung quanh.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn trên GQ, hôn phu của Katy Perry kể chi tiết về tai nạn. Anh nói mình bị ngã trong lúc trèo lên sân thượng sửa ống thoát nước. "Nằm trong bệnh viện, tôi chỉ nhìn chằm chằm lên trần nhà và sợ mình phải đối mặt điều này đến cuối đời", tài tử Hollywood hồi tưởng.

Nhân đây, anh gửi lời tri ân đến đội ngũ bác sĩ, y tá của tổ chức y tế quốc gia NHS đã giúp anh hồi phục hoàn toàn sau tai nạn năm xưa.

Katy Perry muốn đám cưới rình rang với Orlando Bloom

Katy Perry hy vọng lễ cưới với Orlando Bloom không bị trì hoãn thêm nữa. Họ đang chọn địa điểm tổ chức, lên danh sách khách mời.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm