Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber Heard có nước cờ mới

Vài ngày trước khi ra thẩm vấn, Amber Heard sa thải đội ngũ PR, thuê công ty từng giải quyết mâu thuẫn với Johnny Depp cùng hy vọng lật ngược tình thế.

Ngày 1/5, The Wrap đưa tin Amber Heard có nước cờ mới trước khi ra hầu tòa vụ bị chồng cũ kiện tội phỉ báng. Nữ diễn viên sa thải toàn bộ đội ngũ PR cũ, tìm người thay thế giải quyết khủng hoảng kiện tụng trước khi cho lời khai trên bục thẩm vấn.

Theo New York Post, nữ diễn viên không hài lòng chuyện những lời khai của Johnny Depp tại phiên tòa khiến cô gặp bất lợi. Ngôi sao 36 tuổi cảm thấy cách giải quyết của đội ngũ PR hiện tại không giúp ích được cho mình.

Sao phim Aquaman hy vọng việc thay đổi đội ngũ PR giúp cô có cơ hội đảo ngược tình thế. Trong hai tuần qua, lời khai của Depp có sức nặng, có thể thuyết phục, lôi kéo bồi thẩm đoàn. Trong khi đó, nữ diễn viên lâm vào thế khó khi liên tục bị đưa ra bằng chứng bất lợi, bao gồm đánh giá rối loạn nhân cách từ chuyên gia.

Shane Communications - công ty PR mới mà Amber Heard thuê - từng tham gia giải quyết vụ kiện giữa Johnny Depp và đối tác kinh doanh, trong khi đó Shane đối đầu với Depp khi đứng về phía The Management Group.

Năm 2017, Johnny Depp kiện The Management Group gian lận 25 triệu USD. Thông qua Shane Communications, công ty phản bác và cho rằng phía Depp là chi tiêu bốc đồng, thiếu kiểm soát. Phía bị đơn chỉ ra Depp chi hàng trăm triệu USD để mua nhà, rượu, xe cộ và những thói quen xa xỉ. Vụ kiện được giải quyết vào tháng 7/2018.

Theo The Wrap, với việc thuê đội ngũ PR từng chống lại Johnny Depp, Amber Heard đang muốn lật ngược thế cờ. Trong khi đó, đội ngũ pháp lý của nữ diễn viên tìm cách làm giảm uy tín của nhân chứng trong phiên tòa.

Trong gần nửa tháng qua, Johnny Depp đang thắng thế khi bước lên bục thẩm vấn kể lại việc bị vợ cũ bạo hành. Tài tử Cướp biển vùng Caribbean mời nhiều nhân chứng có lợi cho mình.

Trong tuần này, Amber Heard chính thức bước lên bục thẩm vấn cho lời khai. Công chúng đang mong đợi lời khai cùng bằng chứng cáo buộc Johnny Depp bạo hành gia đình từ nữ diễn viên. Johnny Depp thắng 50 triệu USD hay Amber Heard được bồi thường 100 triệu USD vẫn là câu hỏi chưa thể giải đáp.

Thêm ngôi sao phản đối Elon Musk mua lại Twitter

Cate Blanchett là cái tên tiếp theo vào danh sách những ngôi sao phản đối thương vụ mua lại Twitter trị giá 44 tỷ USD của tỷ phú công nghệ Elon Musk.

Liệu phim ảnh có còn hái ra tiền?

Khi tình hình dịch bệnh tạm ổn, các ông chủ lo lắng cho tương lai của rạp chiếu, nhất là khi kế hoạch phát hành của hãng phim, thị hiếu khán giả ngày càng khó đoán.

Tỷ phú truyền hình không ra khỏi nhà suốt 322 ngày

Oprah Winfrey cho biết bà bị bạn bè chế nhạo vì ở trong nhà gần một năm. Bà hoàng truyền hình không dám ra đường vì sợ tình hình dịch bệnh Covid-19.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm