9 lý do khiến người hâm mộ yêu 'Loki'
Thân thiện, điển trai và hết lòng vì vai diễn là những yếu tố chính giúp nam diễn viên Tom Hiddleston chiếm được cảm tình của hàng triệu fan trên khắp thế giới.
111 kết quả phù hợp
9 lý do khiến người hâm mộ yêu 'Loki'
Thân thiện, điển trai và hết lòng vì vai diễn là những yếu tố chính giúp nam diễn viên Tom Hiddleston chiếm được cảm tình của hàng triệu fan trên khắp thế giới.
50 thương hiệu thay đổi thế giới
Fortune vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có khả năng thay đổi thế giới do đã tạo ra những tác động tích cực để giải quyết các vấn đề xã hội, môi trường...
Những đại gia nào đang nhăm nhe rót vốn vào Sân bay Cam Ranh
Khả năng sinh lời được đánh giá là tốt trong khi quy mô đầu tư vừa phải, Dự án Nhà ga hành khách, Cảng Hàng không Cam Ranh đang tạo sức hút rất lớn đối với các nhà đầu tư.
Thử thách dội nước thu về 115 triệu USD làm từ thiện
Trào lưu dội nước đá - Ice bucket challenge - đã mang lại một số tiền lớn cho tổ chức ALS phục vụ mục đích y học.
Những trào lưu khuấy động cư dân mạng
Du nhập từ nước ngoài về Việt Nam, nhiều trào lưu độc lạ đã và đang thu hút nhiều bạn trẻ tham gia, tạo thành các chủ đề hot trên mạng xã hội lẫn ngoài đời.
5 chiến dịch marketing lan truyền ấn tượng nhất thế giới
Sở dĩ các chiến dịch viral marketing (marketing lan truyền) thành công là bởi chúng tạo ra sự tò mò cũng như những ham muốn cần thiết, dẫn tới nhu cầu cho sản phẩm hoặc dịch vụ.
Tản mạn một năm y học thế giới
Một lĩnh vực công nghệ đang phát triển nhanh chóng là in 3D, và nó cũng mang lại những bước tiến mới trong y học.
3 hoạt động cồng đồng thu hút nhất năm 2014
Ice bucket challenge, Hiểu về trái tim và Thử thách wefie lần lượt là những hoạt cộng đồng thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều người trong suốt năm 2014.
Lãnh đạo 2014: Ai tài nhất, ai dở nhất?
Inc vừa công bố danh sách những nhà lãnh đạo của năm 2014. Đây đều là những nhà lãnh đạo tài ba, song không phải ai trong số họ cũng gặp may mắn trong năm nay.
Những câu chuyện y tế cảm động năm 2014
Giữa lúc bệnh tật báo cáo hàng ngày, những câu chuyện y tế cảm động dưới đây sẽ làm cho bạn tin vào những điều tưởng chừng không có thật.
10 chiêu PR ấn tượng nhất năm 2014
Năm 2014 chứng kiến rất nhiều những hình thức PR ấn tượng chưa từng có trong lịch sử. Dưới đây là 10 chiến dịch gây được tiếng vang lớn nhất, theo thống kê của INC.
Người phụ nữ liệt viết hồi ký bằng mắt
Dù mắc bệnh xơ cứng teo cơ một bên (ALS), một phụ nữ Trung Quốc vẫn quyết tâm viết hồi ký để mọi người biết quá trình chống chọi bệnh tật của bà.
Bí kíp giúp người trẻ thể hiện cá tính riêng biệt
Internet phát triển giúp giới trẻ ngày càng dễ cập nhật những xu hướng thời thượng nhất nhưng cũng từ đó, nhiều người vô tình đánh mất cái tôi của bản thân mình.
Cận cảnh xe touring MV Agusta Stradale 800 mới ra mắt
Mẫu touring của hãng xe Ý được phát triển từ "người anh em" Rivale 800, sở hữu khối động cơ 798 phân khối.
Nam sinh Ấn Độ sáng chế máy chuyển hơi thở thành lời nói
Cậu học sinh phổ thông Ấn Độ đã phát minh thiết bị chuyển hơi thở người dùng thành lời nói, giúp hàng triệu người trên thế giới bị cản trở về ngôn ngữ có thể lên tiếng.
Cô đào Kim Kardashian chụp ảnh tự sướng khi dội xô đá
Tuy nhiên, vợ của Kanye West vẫn chưa khoe tấm ảnh để đời.
6 bài học marketing từ Ice Bucket Challenge
Đơn giản hóa mục tiêu, tạo sự vui vẻ, tạo hiệu ứng cấp số nhân, mục tiêu nhân văn... là những bài học marketing từ chiến dịch đổ xô nước đá vào đầu.
Ca sĩ Mỹ mang thử thách dội nước đá tới Triều Tiên
Một ca sĩ nhạc rap người Mỹ thực hiện thử thách dội nước đá ngay bên bờ sông tại thành phố Bình Nhưỡng vào ngày 31/8.
Tiền từ thử thách xô nước đá được tiêu như thế nào?
Theo nguyên tắc, ALSA không bị rằng buộc về mặt pháp lý để tiêu hết khoản tiền khổng lồ này, tạp chí Fortune cho biết.
Trò đổ xô nước đá lên đầu mang đến gần 100 triệu USD
Theo thông tin từ tổ chức ALS, từ 29/7-27/8, Ice Bucket Challenge đã quyên góp được 94,3 triệu USD và đang tiếp tục gia tăng, tiến đến mục tiêu 100 triệu USD.