Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alexis Sanchez dính chấn thương vì va vào trợ lý trọng tài

Sự thất vọng dành cho Alexis Sanchez lại vừa được nâng lên một tầm cao mới khi nguyên nhân dẫn tới việc anh dính chấn thương mới đây hóa ra lại do… va vào trợ lý trọng tài.

Trận thua thảm họa 0-2 trước PSG tại Champions League mới đây càng thêm phần đắng ngắt với Man United khi ngoài Jesse Lingard và Anthony Martial dính chấn thương, cả Alexis Sanchez cũng không lành lặn sau khi trận đấu kết thúc. Theo báo cáo của bộ phận y tế Man United, Sanchez bị đau ở phần đùi trên đầu gối.

Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn tới chấn thương của Sanchez hóa ra lại vô cùng lãng xẹt. Tờ Daily Mail cho biết, khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu khởi động để chuẩn bị thay Lingard, Sanchez vội vàng chạy ra đường biên làm nóng cơ bắp.

Alexis Sanchez dinh chan thuong anh 1
Hóa ra Sanchez chấn thương là do anh tự đâm vào trợ lý trọng tài. Ảnh: Getty Images.

Và thế rồi không hiểu do thiếu tập trung hay hời hợt, Sanchez chạy và đâm sầm vào trợ lý trọng tài Fabiano Preti. Chính “tai nạn” này khiến Sanchez bị chấn thương chứ không phải do va chạm với cầu thủ đối phương. Hiện tại, Sanchez được cho là không kịp bình phục cho trận đấu gặp Chelsea sắp tới.

Chấn thương vô cùng ngớ ngẩn của Sanchez đến đúng trong bối cảnh Man United đang chịu nhiều tổn thất vì các chấn thương khác nhau đều tập trung ở hàng tiền vệ. Ngoài ra, nguyên nhân dẫn tới ca chấn thương đùi của Sanchez cũng không được người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thông. Họ cho rằng một cầu thủ chuyên nghiệp thì không nên để xảy ra những “tai nạn” ngớ ngẩn như vậy.

Alexis Sanchez dinh chan thuong anh 2
Sanchez ngày càng gây thất vọng lớn hơn trong màu áo Man United.

Nỗi thất vọng dành cho Sanchez đang ngày càng dày hơn theo thời gian. Trong mùa bóng này, sát thủ người Chile đã ra sân 19 trận nhưng mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Có vẻ như thể trạng của Sanchez đang ngày càng đi xuống, dù anh mới bước vào tuổi 30.

Hiện tại có rất nhiều thông tin cho rằng Man United sẽ bán Sanchez vào mùa hè tới, nhưng ngặt nỗi là số lượng đội bóng quan tâm tới tiền đạo người Chile là quá ít. Theo The Guardian, Newcastle đang là đội bóng duy nhất muốn có Sanchez nhưng chưa dám ngỏ lời chính thức vì lo ngại không đáp ứng được mức lương chót vót của cầu thủ này.

'Sanchez như người lạ ở MU' Bình luận trên sóng BT Sport, hai huyền thoại của Man Utd là Rio Ferdinand và Paul Scholes đều có chung nhận định Sanchez đang đánh mất mình tại Old Trafford.

Kiều Phong

Bạn có thể quan tâm