Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alexander Đặng sẽ mời HLV Park Hang-seo đặc sản cá hồi ở Na Uy

Người đại diện làm lái xe, chiêu đãi đặc sản cá hồi Na Uy là những sự chào đón của Alexander Đặng dành cho HLV Park Hang-seo trong chuyến đi châu Âu sắp tới.

Trao đổi với Zing.vn, người đại diện của Alexander Đặng xác nhận ông sẽ lái xe đưa đón HLV Park Hang-seo tại Na Uy. Đặng và đội ngũ của mình cũng sẽ mời HLV Park Hang-seo một số món ăn truyền thống của Na Uy, trong đó có món cá hồi Bắc Âu.

Alex Dang moi HLV Park ca hoi Na Uy anh 1
HLV Park Hang-seo đang nhận được sự chào đón nồng ấm từ các cầu thủ Việt kiều dù ông còn chưa lên đường đi châu Âu.

Na Uy là một trong các điểm đến của ông Park ở chuyến hành trình tới châu Âu ít ngày tới. Bên cạnh Na Uy, thầy Park cũng đi CH Czech “xem giò” Filip Nguyễn, tới Pháp tiếp xúc với Jason Quang-Vinh Pendant. Đó là 3 cầu thủ Việt kiều tiềm năng nhất mà ông Park muốn xem xét đưa lên tuyển quốc gia và U23 Việt Nam thời gian tới.

Chia sẻ với báo giới trước đó, HLV Park Hang-seo khẳng định sẵn sàng tiếp nhận các cầu thủ Việt kiều thi đấu cho tuyển Việt Nam với 2 điều kiện tiên quyết: có khát khao cống hiến cho bóng đá Việt Nam và thực sự có tài năng.

Ông Park chia sẻ: “Tôi không thể tuyển chọn cầu thủ nếu họ không có nguyện vọng khoác áo đội tuyển, càng không thể tuyển chọn cầu thủ chỉ vì anh ta chơi bóng tại châu Âu. Đó là lý do tôi cần trực tiếp quan sát để có đánh giá đúng nhất về khả năng thực tế của các cầu thủ này”.

Alex Dang moi HLV Park ca hoi Na Uy anh 2
Alexander Đặng (trái) là một trong những Việt kiều mà ông Park muốn đưa về tuyển Việt Nam nhất.

Hiện HLV Park đang hoàn thành những thủ tục xin thị thực cuối cùng để lên đường. Ông sẽ lưu lại mỗi nước ít ngày, theo dõi vài buổi tập và một trận đấu chính thức của từng người.

Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam trước khi đội tuyển tập trung vào cuối tháng 5. Tuyển Việt Nam sẽ dự King’s Cup từ ngày 5 tới 8/6 ở Thái Lan trong khi U23 Việt Nam đá giao hữu với Myanmar hôm 7/6 tại Mỹ Đình.

Filip Nguyễn, Tuấn Anh và những nhân tố mới của thầy Park ở King’s Cup

Với những hành động gần đây của HLV Park Hang-seo, King’s Cup 2019 nhiều khả năng sẽ chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt nhân tố mới tại đội tuyển Việt Nam.

Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn gốc Việt tại giải đấu CH Czech Sau cuộc chạm trán Jablonec tại vòng 27 giải vô địch quốc gia CH Czech, Filip Nguyễn đã có trận đấu thứ 10 giữ sạch lưới trong 18 lần ra sân bắt chính mùa giải năm nay.

Đỗ Hải - Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm