Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alcatel ra smartphone chuyên chụp ảnh giá 2,9 triệu đồng

Alcatel Flash 2 là smartphone chuyên chụp ảnh có giá rẻ nhất trên thị trường. Máy vừa ra mắt tại Việt Nam và chỉ được bán trực tuyến.

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường, thương hiệu Pháp Alcatel đã trở lại Việt Nam với mẫu smartphone chuyên chụp ảnh mang tên Alcatel Flash 2. Để đưa sản phẩm này xuống mức giá 2,99 triệu đồng, hãng chọn hình thức bán hàng trực tuyến.
Sản phẩm này hướng đến nhu cầu chụp ảnh trên di động, với camera chính 13 MP, hỗ trợ lấy nét lai (theo phase và theo độ tương phản) tương tự trên các máy ảnh DSLR và Mirrorless cao cấp, cùng với đó là nhiều tính năng chụp ảnh thông minh được tích hợp vào phần mềm camera của máy. 
Flash 2 cũng là model hỗ trợ mạng 4G LTE có giá rẻ nhất trên thị trường. Theo đại diện của Alcatel, tuy 4G LTE đang thử nghiệm và dự kiến giá cước cao tại Việt Nam, người dùng trẻ vẫn luôn muốn tiếp cận những công nghệ mới. Đó là lí do Alcatel vẫn trang bị kết nối này cho những sản phẩm giá thấp. 
Flash 2 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel IPS LCD.
Máy khá gọn khi cầm trên tay. Mặt lưng bằng nhựa nhưng cho cảm giác mềm, mịn như nhung thật. Chất liệu này giúp máy không bám bẩn, mồ hôi hay vân tay.
Alcatel Flash 2 có camera trước 5 MP và camera chính 13 MP, khẩu độ f/2.0, cảm biến ISOCELL của Samsung. Nhờ bổ sung công nghệ lấy nét theo phase, model này có tốc độ bắt nét chỉ trong 0,3 giây. Đi kèm với camera là đèn flash realtone với hai màu khác nhau, giúp cân bằng màu sắc và giúp đối tượng được chụp trông tự nhiên, không bị choá sáng hoặc xám da như đèn flash thông thường.
Cạnh bên của model này có thêm phím chụp ảnh riêng biệt.
Ngoài camera tốt, Flash 2 cũng có thông số cấu hình ở mức khá trong tầm giá với chip 64-bit 8 nhân 1,3 GHz, RAM 2 GB, đồ hoạ Mali T720MP4. Máy được bán từ ngày 23/10 với hai màu xám và trắng.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm