Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alcatel ra mắt bộ đôi smartphone siêu mỏng giá rẻ

Alcatel đã mở rộng thêm bộ sưu tập smartphone của hãng bằng bộ đôi one Touch Idol S và one Touch Idol Mini. Cả hai đều có thiết kế siêu mỏng và dành cho thị trường bình dân.

Alcatel one Touch Idol S

Idol S có thiết kế mỏng hơn với độ dày 7,4mm, còn Idol Mini cũng rất mảnh mai với “số đo” 7,9mm. Điểm nổi bật của Alcatel Idol S là màn hình IPS 4,7-inch với độ phân giải 1280x720 điểm ảnh. Thiết bị cũng trang bị bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz cùng với bộ nhớ RAM 1GB, tích hợp camera 8MP ở mặt sau có khả năng quy video độ nét cao (1080p) ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Alcatel one Touch Idol S tích hợp camera 1,3MP ở mặt trước và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Thiết bị có bộ nhớ trong 4GB và khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng thêm dung lượng lưu trữ khi cần. Ngoài ra, máy còn trang bị đầy đủ các tùy chọn kết nối và có sẵn ba màu, gồm xám đen, hồng tươi và đỏ Cherry.

Alcatel Idol Mini 

Trong khi đó, Idol Mini là smartphone bình dân có màn hình tương đối nhỏ - cỡ 4,3-inch với độ phân giải 854x480 điểm ảnh. Smartphone này cũng sử dụng bộ xử lý lõi đôi, tốc độ 1,3GHz, RAM 512MB, tích hợp camera 5MP và bộ nhớ trong 4GB cùng thẻ nhớ microSD.

Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean và đi kèm với kết nối HSPA +, Wi-Fi, A-GPS và Bluetooth 4. Alcatel Idol Mini sẽ có cả phiên bản hai SIM với cấu hình tương tự, chỉ khác là chúng không có khe cắm thẻ nhớ như phiên bản đơn SIM và có bộ nhớ trong 8GB. Alcatel Idol Mini cũng có ba màu để người dùng lựa chọn, gồm hồng, bạc và xám đen. Hiện Alcatel vẫn chưa tiết lộ giá và thời điểm chính thức bán bộ đôi này ra thị trường.

Theo VnMedia

Bạn có thể quan tâm