Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alcatel Onetouch - điện thoại lịch lãm phong cách châu Âu

Alcatel là một thương hiệu smartphone nổi tiếng có tuổi đời 20 năm, được người dùng châu Âu rất ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, chất lượng ổn định và bền bỉ theo thời gian.

Alcatel Onetouch Idol: vẻ đẹp thời trang

Mảnh mai và thanh thoát chưa đủ để nói về Alcatel Onetouch Idol. Đây còn là một chiếc smartphone có màn hình IPS 4,7 inch nhẹ nhất.

Màn hình không giới hạn giữa hình ảnh bên trong và không gian bên ngoài, mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc mà ít smartphone làm được.

 

Khi bạn chạm tay vào, Alcatel Onetouch Star giống như đang bước vào một thế giới rực rỡ sắc màu, không gian lung linh tuyệt đẹp được thể hiện trên nền màn hình AMOLED siêu sáng.

Viền màn hình siêu mỏng được bảo vệ bởi viền kim loại chắc chắn, Star mang đến không gian hiển thị rộng hơn trong một kích thước nhỏ gọn hơn. Nhỏ xinh và gọn gàng nên tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay, hay bỏ vào túi lúc lái xe ngoài đường.

Để khẳng định cho chất lượng và thương hiệu, khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 15 tháng tại tất cả các trung tâm DGCare của nhà phân phối Digiworld trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 8/8 đến 8/9/2013, khách hàng khi mua sản phẩm Alcatel Onetouch Idol (tem nhà PP DGW) sẽ nhận được sạc dự phòng 5200mAh trị giá 600.000đ; khi mua Alcatel Onetouch Star tặng vỏ thời trang trị giá 400.000đ.

Ngoài ra khi mua các sản phẩm Alcatel Onetouch khác, bạn cũng nhận được những bộ quà tặng hấp dẫn, gồm:

- Mua Alcatel Onetouch Scribe HD được tặng thẻ nhớ mSD 8GB, bút cảm ứng và vỏ thời trang trị giá 1.090.000đ.

- Mua Alcatel Onetouch Sapphire 2 tặng vỏ thời trang trị giá 200.000đ.

Có thể trải nghiệm và mua sắm tại các đại lý DGW trên cả nước:

TP.HCM: Viễn Thông A, FPT Shop, Ý Nhi, Sao Việt, …

TP Đà Nẵng: Bách Khoa, Hồng Yến, Quốc Hùng, Quang Long, Thế giới điện thoại…

TP Hà Nội: TechOne, Hoàng Hà Mobile, Trần Anh, CellPhone HN,…
Hoặc tham khảo thêm thông tin tại đây.

Tư liệu: Alcatel

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

Bạn có thể quan tâm