Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Al-Qaeda hành quyết phụ nữ bị buộc tội ngoại tình giữa đường

Các tay súng al-Qaeda ở Syria đã bắn chết một phụ nữ bị buộc tội ngoại tình trước sự chứng kiến của đám đông các phần tử vũ trang trên một tuyến đường vắng ở Syria.

Người phụ nữ bị hành quyết giữa đường. Ảnh: Daily Mail

Đoạn clip ghi hình các tay súng al-Qaeda hành quyết một phụ nữ ngoại tình lan truyền trên mạng Internet. Trong video, một phụ nữ mặc áo choàng đen và khăn trùm đầu bị buộc quỳ giữa đường trước mặt đám đông chiến binh thánh chiến. Cô bị một kẻ cầm súng ngắn bắn vào đầu sau khi tuyên bố nạn nhân bị Tòa án Hồi giáo kết tội ngoại tình khi điều hành một nhà chứa.

Kẻ thực hiện việc hành quyết nhiều khả năng là nhân vật cấp cao của Jabhat al-Nusra, một phân nhánh của tổ chức khủng bố toàn cầu al-Qaeda. Hắn cáo buộc người phụ nữ khoảng 50 tuổi mở nhà thổ trong thành phố Ma'arat al-Nu'man. Theo Sharia (luật Hồi giáo), người phụ nữ này phải trả giá bằng chính mạng sống.

Vụ hành quyết diễn ra trên một tuyến đường vắng người. Các tay súng giành nhau vị trí tốt để chứng kiến cảnh tượng. Nhiều người sử dụng điện thoại để ghi lại vụ việc. Đoạn clip được lan truyền cũng do một tay súng quay bằng điện thoại di động.

Chiến binh nhí IS hành quyết hai người bị kết tội gián điệp

Tổ chức tự xưng Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa tung video ghi hình chiến binh nhí hành quyết 2 người đàn ông bị buộc tội làm gián điệp cho Nga.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm