Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Al Nassr làm sáng tỏ vụ Ronaldo bị gọi là 'cú lừa'

Al Nassr bác tin chủ tịch đội bóng, Musalli Al Muammar, tuyên bố ông cảm thấy bị lừa dối khi thực hiện thương vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo.

Al Nassr khẳng định không có chuyện cảm thấy bị lừa ở thương vụ chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Reuters.

Sáng 28/4, làng túc cầu xôn xao khi tờ Arabia News 50 dẫn lại phát biểu được cho là của Chủ tịch Al Nassr, ông Al-Muammar: "Tôi mới chỉ trải qua hai cú lừa trong đời. Đầu tiên là khi tôi gọi ba miếng bít tết nhưng họ chỉ mang ra hai. Cú lừa còn lại là việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo".

Trước thông tin gây tổn hại đến hình ảnh đội bóng, phía Al Nassr buộc phải lên tiếng. Cố vấn truyền thông của Al Nassr, Walid Al-Muhaidib, nói với hãng thông tấn EFE: “Báo chí Tây Ban Nha cho rằng chúng tôi bị lừa trong vụ Ronaldo, thông qua trang web Arabia News 50. Đó là điều sai sự thật và không chính xác. Báo chí bịa ra trò đùa và nghĩ rằng đó là sự thật".

Cựu tiền đạo MU ghi 11 bàn sau 14 trận, nhưng không thể truyền cảm hứng giúp Al Nassr tạo lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch Saudi Pro League. CLB này cũng hứng chịu những thất bại ê chề ở các giải đấu cúp.

Trước sức ép từ người hâm mộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Al Nassr, Musalli Al-Muammar, đã đệ đơn từ chức lên Bộ Thể thao Saudi Arabia. Dự kiến, đơn từ chức của ông Al-Muammar sẽ được chấp nhận trong vào đầu tuần tới. Saudi Gazette tiết lộ đội ngũ lãnh đạo hiện tại cũng có thể bị giải tán.

Muhammad Al-Musbil, Tổng thư ký của Al Nassr, nhiều khả năng được chọn để điều hành đội bóng trong thời gian tới, trước khi Al Nassr ấn định ngày tổ chức Đại hội cổ đông. Đội bóng này cũng đang tìm kiếm nhân vật thích hợp để ngồi vào ghế Chủ tịch.

Hiện tại, Al Nassr đang gặp khủng hoảng. Cách đây 2 tuần, Al Nassr ra quyết định sa thải HLV Rudi Garcia vì thành tích bết bát. Jose Mourinho là một trong số những ứng viên tiềm năng ngồi vào ghế HLV trưởng của Al Nassr trong tương lai.

Huỳnh Như ăn mừng theo kiểu CR7 Sau khi Malu Schmidt gỡ hòa 1-1 cho Lank trước Maritimo hôm 23/4, Huỳnh Như cùng đồng đội người Brazil thực hiện pha ăn mừng theo kiểu của Cristiano Ronaldo.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Cuộc sống của bạn gái Ronaldo và vợ Messi

Georgina Rodriguez và Antonella Roccuzzo đều sở hữu cuộc sống đáng ngưỡng mộ bên cạnh hai cầu thủ hàng đầu thế giới.

Sự thật vụ chủ tịch Al Nassr gọi Ronaldo là 'cú lừa'

Ronaldo đang gây thất vọng và đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Al Nassr.

Hiệu ứng tiêu cực của Ronaldo ở MU

Cristiano Ronaldo khiến nhiều cầu thủ MU cảm thấy không thoải mái trong thời gian anh chơi bóng ở Old Trafford.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm