Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiệu ứng tiêu cực của Ronaldo ở MU

Cristiano Ronaldo khiến nhiều cầu thủ MU cảm thấy không thoải mái trong thời gian anh chơi bóng ở Old Trafford.

Ronaldo gây ra nhiều vấn đề cho MU. Ảnh: Reuters.

Theo The Athletic, trong lúc tiến hành phân tích băng ghi hình trận đấu để tìm hiểu lý do khiến một cầu thủ MU (chưa biết danh tính - PV) sa sút phong độ, ban lãnh đạo MU phát hiện ra cầu thủ này thường xuyên và chủ yếu chuyền bóng cho Ronaldo mỗi khi thi đấu cùng nhau.

Nguồn tin khẳng định cầu thủ giấu tên kể trên làm vậy vì sợ hãi trước sự hiện diện của siêu sao 38 tuổi. Anh chọn cách cung cấp bóng cho CR7 để làm hài lòng người đồng đội của mình.

Ngoài ra, Ronaldo còn mang tới nhiều hiệu ứng tiêu cực khác. Một số cầu thủ MU được cho là bị choáng ngợp trước tính cách nổi bật của Ronaldo và họ dường như tìm cách thu mình lại trước sự xuất hiện của đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo cũng tạo áp lực và khiến các đồng đội cảm thấy trở nên nhỏ bé trong phòng thay đồ, đặc biệt là Harry Maguire. Thậm chí Ronaldo yêu cầu HLV tạm quyền khi đó là Ralf Rangnick loại bỏ Maguire vì phong độ sa sút và trao cho anh chiếc băng đội trưởng trong nửa sau mùa 2021/22, song HLV người Đức từ chối.

Cuối năm 2022, MU quyết định chia tay CR7 sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan. Anh chỉ trích ban lãnh đạo, HLV Ten Hag và đồng đội. "Quỷ đỏ" không còn cách nào khác, buộc phải chấm dứt hợp đồng.

Hiện tại, MU hướng đến mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League. Họ chuẩn bị có trận gặp Tottenham vào rạng sáng 28/4 (giờ Hà Nội). Trong khi đó, Ronaldo cùng Al Nassr đối đầu Al Raed ở giải Saudi Pro League.

Rời Old Trafford, mọi thứ đảo chiều với Ronaldo chỉ sau nửa năm. Cuối mùa 2021/22, CR7 được ca ngợi là điểm sáng tại MU khi ghi 24 bàn trên mọi đấu trường. Hiện tại, Ronaldo hứng chịu chỉ trích khi Al Nassr chỉ thắng một trong 4 trận gần nhất. Đội bị loại ở tất cả đấu trường cúp và kém Al Ittihad 3 điểm trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League (SPL).

Hành động lạ của Casemiro ở loạt luân lưu Trên mạng xã hội, người hâm mộ bàn tán sôi nổi về màn nhảy nhót của tiền vệ người Brazil ở loạt luân lưu 11 m giữa MU và Brighton tại bán kết FA Cup 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

HLV tuyển Bồ Đào Nha: Không cần dạy chuyên môn cho Ronaldo

HLV Roberto Martinez của tuyển Bồ Đào Nha thừa nhận Cristiano Ronaldo vẫn có vai trò quan trọng ở đội tuyển quốc gia.

Bạn gái Ronaldo phản ứng trước nghi vấn rạn nứt tình cảm

"Chỉ kẻ ngốc mới tin vào những lời đồn đoán" là tuyên bố của siêu mẫu người Argentina trước nghi vấn mối quan hệ giữa cô và Cristiano Ronaldo có dấu hiệu xấu đi.

Bayern muốn chiêu mộ Casemiro

Bayern Munich đánh giá cao những gì Casemiro làm được ở MU và sẵn sàng lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ này trong hè 2023.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm