Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ajinomoto VN đồng hành cùng học sinh nghèo hiếu học Đồng Nai

Ngày 5/10, quỹ học bổng “Cho em đến trường” của công ty Ajinomoto đã trao 240 suất học bổng với tổng trị giá 212 triệu đồng cho các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở và phổ thông trung học của tỉnh Đồng Nai.

Đây là lần thứ 10 quỹ học bổng Cho em đến trường đồng hành với các học sinh nghèo hiếu học của tỉnh Đồng Nai. Các suất học bổng bên cạnh ý nghĩa về mặt vật chất còn mang một ý nghĩa tinh thần to lớn, giúp động viên, khích lệ các em có thêm niềm tin để cố gắng theo đuổi con đường học tập tuy gian nan nhưng cũng đầy hứa hẹn của mình. Đây là lần thứ 10 liên tiếp quỹ học bổng đồng hành cùng các học sinh nghèo hiếu học tỉnh Đồng Nai.

Ông Hitoshi Kawashima – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quadrille Việt Nam - trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tỉnh Đồng Nai.

Đặc biệt, cũng trong lễ trao học bổng năm nay còn có sự đồng hành của các công ty Quadrille Việt Nam, công ty Gas Việt Nam - Nhật Bản và công ty Kuraha Việt Nam…. trao 95 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học với giá trị 86 triệu đồng.

Ngoài hoạt động trao học bổng, trong thời gian gần đây tập đoàn Ajinomoto cũng như công ty Ajinomoto Việt Nam đang thực hiện hai dự án lớn nhằm góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam. Dự án Bữa ăn học đường dành cho các em học sinh tiểu học với mong muốn cải thiện chế độ dinh dưỡng và thay đổi nhận thức của các học sinh tiểu học bán trú. Dự án thành lập ngành đào tạo cử nhân dinh dưỡng với sự phối hợp cùng viện dinh dưỡng quốc gia và Đại học Y Hà Nội giúp phát triển mạng lưới đào tạo các cán bộ dinh dưỡng tại Việt Nam, qua đó góp phần nâng cao tình trạng dinh dưỡng cho người dân.

Ông Naoto Kato - Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam - trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tỉnh Đồng Nai.

Được thành lập từ năm 1991, trong suốt hơn 20 năm hoạt động, công ty luôn nỗ lực để mang đến cho người Việt những sản phẩm với chất lượng và an toàn với sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người Việt thông qua văn hóa ẩm thực. Hiện nay, các sản phẩm chính của công ty Ajinomoto Việt Nam bao gồm bột ngọt Aji-No-Moto, hạt nêm Aji-ngon, xốt mayonnaise Aji-Mayo, bột chiên gà giòn Aji-Quick, bột chiên hải sản Aji-Quick, nước tương Phú Sĩ…đang được rất nhiều người nội trợ yêu thích và tin dùng.

Ông Hitoshi Takahashi - Tổng Giám đốc Công ty Kureha Việt Nam - trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tỉnh Đồng Nai.

Công ty Quadrille Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc và trang phục lót, xuất khẩu đi các thị trường chính là Nhật Bản, Mỹ và EU. Công ty cổ phần Gas Việt Nhật chuyên cung cấp các loại khí công nghiệp và y tế chất lượng cao, các loại khí trộn theo yêu cầu, khí đặc biệt... và các thiết bị, dịch vụ, thiết kế, lắp đặt cho việc cung cấp khí công nghiệp bằng đường ống. Công ty Kureha Việt Nam sản xuất các loại bao bì chuyên dụng dành để bao gói thực phẩm được bán vào các thị trường châu Á, châu Đại Dương, châu Âu… góp phần vào việc phát triển ngành công nghệ bao bì an toàn dành cho thực phẩm.

Ông Haruhiko Yasuga -Tổng giám đốc Công ty CP Ga Việt Nhật - trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tỉnh Đồng Nai.

Tư liệu: FJ

Aji-ngon: Ngon dam da - ngot tu nhien hinh anh

Aji-ngon: Ngon đậm đà - ngọt tự nhiên

0

Trong nhịp sống hối hả và bận rộn ngày nay, thưởng thức một bữa ăn ngon với gia đình là rất quan trọng, và quan trọng hơn nữa là thưởng thức một bữa ăn ngon nhưng không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm