Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ajax từ chối đề nghị 80 triệu euro của MU cho Antony

Giống như Joao Felix với Atletico, MU tiếp tục có một đề nghị chuyển nhượng bom tấn cho Antony của Ajax nhưng đội bóng Hà Lan không muốn bán.

Theo The Athletic, MU vừa bị Ajax từ chối vụ Antony dù đặt lên bàn đàm phán mức giá 80 triệu euro. Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein khẳng định một thỏa thuận dành cho Antony khó thành hiện thực trong mùa hè năm nay.

De Telegraaf tiết lộ Antony đang hạnh phúc ở Ajax. Bản thân chân sút sinh năm 2000 không còn ý định gia nhập "Quỷ đỏ". Theo nguồn tin này, thương vụ Antony tới Man Utd dường như đã chấm dứt.

MU bi tu choi Antony anh 1

Man Utd khó thực hiện thành công thương vụ Antony.

"Tôi thật sự nghĩ Antony sẽ ở lại", HLV Alfred Schreuder trước đó chia sẻ với ESPN, "Ajax bán đi nhiều cầu thủ trong hè 2022. Tuy nhiên, chúng tôi cũng mua nhiều cái tên khác thay thế. Tôi cho rằng sẽ không cầu thủ nào rời đội nữa. Nếu phải bán thêm một trụ cột, đó không phải tín hiệu tốt cho chúng tôi".

Để thay thế Antony, Man Utd chuyển hướng sang Cody Gakpo của PSV Eindhoven. Theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford có nhiều cơ hội sở hữu chữ ký của Gakpo. MU chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng để thuyết phục PSV nhả người.

Gakpo là cầu thủ được đánh giá phù hợp với yêu cầu của HLV Erik ten Hag. Tiền đạo 23 tuổi có thể chơi tốt trong các vai trò cầu thủ chạy cánh, hộ công hoặc cả số 9 ảo.

Telegraph tiết lộ Gakpo sẵn sàng gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng hè này. Gakpo cao 1,89 m, thể hiện ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải 2022/23 của PSV với 3 bàn và 4 kiến tạo sau 6 trận. HLV Ten Hag từng đối đầu PSV của Gakpo khi còn làm việc tại Ajax.

Mục tiêu chuyển nhượng của MU tỏa sáng ở Ajax Bên cạnh bàn thắng và kiến tạo, Antony còn trình diễn nhiều pha bóng kỹ thuật trong chiến thắng 6-1 của Ajax trước Groningen ở vòng 2 giải VĐQG Hà Lan hôm 14/8.

Casemiro chuẩn bị tới MU kiểm tra y tế

Tiền vệ người Brazil tiến thêm một bước đến gần sân Old Trafford khi Real đồng ý để anh tới Manchester kiểm tra y tế.

Atletico từ chối đề nghị 130 triệu euro của MU

"Quỷ đỏ" hỏi mua Joao Felix với giá 130 triệu euro nhưng Atletico Madrid không bán.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm