Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico từ chối đề nghị 130 triệu euro của MU

"Quỷ đỏ" hỏi mua Joao Felix với giá 130 triệu euro nhưng Atletico Madrid không bán.

Theo AS, Man Utd vừa gửi lời đề nghị trị giá 130 triệu euro, kỷ lục của đội bóng, tới Atletico Madrid cho trường hợp của Joao Felix. Nhưng đại diện La Liga nhanh chóng từ chối. Họ chỉ cân nhắc bán Felix nếu nhận đủ 350 triệu euro, tương đương mức phí giải phóng hợp đồng của chân sút người Bồ Đào Nha.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng khẳng định Atletico không có ý định mở cuộc đàm phán với MU cho thương vụ Felix. Ngoài ra, họ cũng không chấp nhận bán Matheus Nunez với giá 50 triệu euro.

MU bi tu choi Felix anh 1

"Quỷ đỏ" bị từ chối vụ Felix.

Atletico coi Felix là nhân tố quan trọng ở mùa giải mới. Tại vòng khai màn La Liga 2022/23, tiền đạo sinh năm 1999 chứng minh giá trị khi lập cú hat-trick kiến tạo giúp Atletico thắng Getafe 3-0 hôm 16/8.

Felix là mục tiêu mới nhất từ chối "Quỷ đỏ". Trong nỗ lực tìm tiền đạo để lấp vào khoảng trống trên hàng công, MU cũng hướng tới những Jamie Vardy, Antony hay Alvaro Morata nhưng không thành công. Trước đó, Man Utd ngừng theo đuổi Marko Arnautovic khi bị CĐV kịch liệt phản đối vụ chuyển nhượng.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp khép lại, MU đang nỗ lực để bổ sung nhân sự. Ngoài vị trí tiền đạo, đội chủ sân Old Trafford cũng đang đàm phán với Real Madrid cho trường hợp của Casemiro.

MU bất ngờ rộng cửa chiêu mộ tiền vệ người Brazil. Theo Marca, Casemiro sẽ hưởng mức đãi ngộ 368.000 mỗi tuần sau thuế ở MU, gấp đôi tại Real Madrid. Con số này biến Casemiro trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 ở MU sau Cristiano Ronaldo và David de Gea.

Real không quyết liệt trong việc giữ chân Casemiro bởi trong đội hình của mình, họ đã có Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni, hai tiền vệ triển vọng bậc nhất bóng đá châu Âu hiện tại.

Động thái của Man Utd đến sau khi thương vụ Frenkie de Jong rơi vào bế tắc. Hơn 3 tháng theo đuổi, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể chiêu mộ được tiền vệ người Hà Lan. Việc De Jong muốn tiếp tục chơi bóng ở Champions League là trở ngại lớn dành cho Man Utd.

Hè này, MU mới mang về 3 tân binh gồm Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez.

Mục tiêu chuyển nhượng của MU tỏa sáng ở Ajax Bên cạnh bàn thắng và kiến tạo, Antony còn trình diễn nhiều pha bóng kỹ thuật trong chiến thắng 6-1 của Ajax trước Groningen ở vòng 2 giải VĐQG Hà Lan hôm 14/8.

MU lỗ 40 triệu bảng với Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka không có tên trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag và Man Utd chuẩn bị bán đứt hậu vệ phải này cho Crystal Palace.

Casemiro nhận lương cao thứ 3 nếu tới MU

Casemiro có thể nhận lương chỉ kém Cristiano Ronaldo và David de Gea trong trường hợp đồng ý gia nhập Man Utd.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm