Vật lộn với đại dương trục vớt phi cơ rơi xuống nước
Máy bay rơi xuống biển thường hư hại hoàn toàn nhưng các nước vẫn bỏ nhiều tiền của, công sức trục vớt nhằm tìm thi thể nạn nhân và xác định nguyên nhân, tránh thảm kịch tương tự.
9 kết quả phù hợp
Máy bay rơi xuống biển thường hư hại hoàn toàn nhưng các nước vẫn bỏ nhiều tiền của, công sức trục vớt nhằm tìm thi thể nạn nhân và xác định nguyên nhân, tránh thảm kịch tương tự.
Các nhà điều tra hàng không Indonesia bác bỏ thông tin cơ trưởng chuyến bay AirAsia QZ8501 rời ghế điều khiển máy bay trước khi tai nạn xảy ra như báo chí đăng tải trước đó.
Các chuyên gia hàng không quốc tế đánh giá việc máy bay Airbus A320-200 của AirAsia tăng độ cao bất thường cho thấy những luồng gió cực mạnh đã đẩy máy bay lên cao.
Sự tăng trưởng nhanh chóng của ngành công nghiệp hàng không ở Đông Nam Á cho thấy nhu cầu cấp thiết phải cải cách các khuôn khổ pháp lý.
Thân nhân của các hành khách chuyến bay AirAsia QZ8501 rất bức xúc vì được đề nghị bồi thường ít hơn nhiều so với gia đình các nạn nhân hai chuyến bay MH370 và MH17.
Channel News Asia đưa tin lực lượng tìm kiếm và điều tra Indonesia có thể đã tìm được phần thân và động cơ của chiếc máy bay xấu số QZ8501 gặp nạn tháng 12/2014.
Ngày 5/1, thời tiết trên biển đã tốt hơn, nhưng những đợt sóng ngầm tiếp tục mạnh mẽ lại cản trở rất lớn công việc tìm kiếm ở độ sâu 20-20 m dưới đáy biển của đội ngũ thợ lặn.
Theo giới chuyên gia, số lượng các chuyến bay dày đặc trên bầu trời Đông Nam Á gây áp lực lên đài kiểm soát không lưu và buộc phi công thực hiện hành động đơn phương nguy hiểm.
Giới chuyên gia hàng không nhận định chuyến bay QZ8501 của AirAsia Indonesia có thể đụng mây vũ tích và rơi xuống biển.