Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AIA tri ân khách hàng, khuyến mại đến 4,6 tỷ đồng

“Chăm lo sức khoẻ - Đón tết bình an” là chương trình khuyến mại mà Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam dành tặng cho khách hàng nhân dịp xuân Canh Tý.

Đối với khách hàng mua sản phẩm chính “An phúc trọn đời ưu việt” và sản phẩm bổ sung “Hỗ trợ chi phí nằm viện” trong khoảng thời gian từ 1/1 đến 10/2, đây là cơ hội để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “Chăm lo sức khoẻ - Đón tết bình an” (có kèm một số điều kiện khác). Chương trình áp dụng trên toàn quốc, tổng giá khuyến mại được ước tính lên đến 4,6 tỷ đồng.

bao hiem AIA anh 1

AIA Việt Nam tung chương trình khuyến mại “Chăm lo sức khoẻ - Đón tết bình an”.

Theo đó, khi tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng sẽ không phải đóng phí bảo hiểm năm đầu tiên của sản phẩm bổ sung “Hỗ trợ chi phí nằm viện”.

“Hỗ trợ chi phí nằm viện” là dòng sản phẩm cung cấp “quyền lợi sống”, được nhiều gia đình lựa chọn khi tham gia bảo hiểm nhân thọ bởi tính hữu ích, giúp vơi bớt nỗi lo tài chính khi điều trị bệnh. Cụ thể, khách hàng được bù đắp thu nhập để trang trải khi nằm viện lên đến 1 triệu đồng/ngày, tối đa 365 ngày/năm.

bao hiem AIA anh 2

Dòng sản phẩm “Hỗ trợ chi phí nằm viện” mang đến nhiều lợi ích cho khách phải nằm viện.

Thấu hiểu khách hàng, AIA Việt Nam mang đến món quà năm mới này với mong muốn san sẻ một phần gánh nặng chi phí y tế, giúp khách hàng tận hưởng một mùa Tết bình an. “Khoẻ hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn” luôn là điều mà AIA Việt Nam đồng hành cùng quý khách hàng.

Khách hàng quan tâm liên hệ hotline (028)381227777 hoặc tham khảo chi tiết về chương trình khuyến mại này tại đây.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm