Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Unilever Việt Nam khánh thành trụ sở trước thềm năm mới

Sau 7 tháng triển khai nâng cấp, Unilever Việt Nam đã chính thức khánh thành trụ sở tại quận 7, TP.HCM ngay trước thềm xuân Canh Tý 2020.

Trụ sở mới của Unilever Việt Nam (hay còn gọi là homebase) tại TP.HCM đã chào đón hơn 650 nhân viên và các cấp quản lý từ khắp cả nước về dự lễ khánh thành. Tất cả đều bày tỏ niềm tự hào về văn phòng hiện đại và "chuẩn xanh" này.

Unilever Viet Nam anh 1

Phối cảnh trụ sở mới của Unilever Việt Nam tại quận 7, TP.HCM.

Trụ sở của Unilever Việt Nam được xây dựng theo mô hình “linh hoạt để kiến tạo tương lai”, đáp ứng những tiêu chuẩn cao về môi trường xanh, sạch, đẹp và phát triển bền vững. Với phong cách thiết kế không gian mở, văn phòng đã đem đến trải nghiệm mới, tạo điều kiện để nhân viên có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, thúc đẩy mọi người sáng tạo và gắn bó với công ty.

Tòa nhà được xây dựng theo các tiêu chuẩn LEED (hệ thống chứng nhận công trình xanh toàn diện, được phát triển tại Mỹ và phù hợp với các dự án hướng tới nhận diện thương hiệu quốc tế). Mọi tiện ích của công trình đều có mục tiêu tiết kiệm tối đa năng lượng và tài nguyên, giảm rác thải, khí thải trong quá trình vận hành.

Unilever Viet Nam anh 2

Góc làm việc xanh với không gian mở.

Đặc biệt, Unilever Việt Nam đã đầu tư áp dụng những công nghệ tối tân tại trụ sở. Tất cả nhân viên và khách vào văn phòng đều đi qua hệ thống nhận diện khuôn mặt thông minh. Hệ thống trình chiếu trong phòng họp đều có thiết bị kết nối không dây, 100% nhân viên văn phòng được trang bị laptop màn hình cảm ứng hiện đại…

Bà Trịnh Mai Phương - Phó chủ tịch Nhân sự Unilever Việt Nam - cho biết: “Ngôi nhà chung của Unilever Việt Nam được hoàn thành có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi. Công nghệ hiện đại, thiết kế không gian mở và môi trường làm việc linh hoạt sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên".

Theo bà Phương, việc khánh thành công trình trước thềm năm mới tạo niềm hứng khởi cho nhân viên công ty, đặt nền tảng cho sự phát triển bền vững của Unilever, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng những năm tiếp theo.

Unilever Viet Nam anh 3

Khu vực làm việc nhóm thoải mái sẽ khuyến khích nhân viên chủ động giao lưu và trao đổi thông tin.

Ứng dụng kiến trúc thông minh, thân thiện với môi trường và con người, tối ưu hóa không gian và gia tăng hiệu suất lao động, trụ sở Unilever Việt Nam đã gia nhập khối văn phòng chính toàn cầu của Unilever với tư cách là địa điểm làm việc theo mô hình "Agile and future-fit" (Linh hoạt để kiến tạo tương lai).

Nhờ đó, trụ sở này có thể trở thành trung tâm dữ liệu, trung tâm kỹ thuật số hiện đại để đào tạo, phát triển các tài năng trẻ người Việt, nhằm đáp ứng yêu cầu hội nhập ngày càng mạnh mẽ.

Unilever Viet Nam anh 4

Những mảng xanh và không gian mở giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

Nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện môi trường làm việc, nâng cao chế độ đãi ngộ cho hơn 1.000 nhân viên và thúc đẩy họ phát triển bản thân, Unilever Việt Nam đã được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam nhiều năm liên tiếp. Tập đoàn này cũng vào top nơi làm việc tốt nhất tại châu Á năm 2019.

Unilever Viet Nam anh 5

Trụ sở Unilever Việt Nam là một công trình xanh, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, hệ thống chiếu sáng và vòi nước cảm ứng theo tiêu chuẩn LEED.

Kết thúc năm Kỷ Hợi, việc trụ sở mới của Unilever được khánh thành cũng là một mốc son quan trọng, đánh dấu chặng đường 25 năm Unilever phát triển. Dưới ngôi nhà mới, Unilever Việt Nam được kỳ vọng tiếp tục mở ra một thập kỷ đồng hành và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm