Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ái nữ ông trùm F1 diện áo mỏng tang

Cô dâu mới - Tamara Ecclestone - diện độc chiếc váy voan mỏng tang bên ngoài bộ bikini trắng và nhảy múa tưng bừng trong dạ tiệc mừng đám cưới của chính mình.

Ái nữ ông trùm F1 diện áo mỏng tang

Cô dâu mới - Tamara Ecclestone - diện độc chiếc váy voan mỏng tang bên ngoài bộ bikini trắng và nhảy múa tưng bừng trong dạ tiệc mừng đám cưới của chính mình.

 

Hôm 11/6 vừa qua, ái nữ của ông chủ F1 chính thức tạm biệt cuộc sống độc thân sau khi tổ chức đám cưới với bạn trai Jay Rutland tại khách sạn 5 sao Da Cap, Pháp.

 Tuy nhiên, trái với lời đồn đoán ban đầu về một siêu đám cưới hoành tráng, xa hoa, những nghi thức trong hôn lễ của cặp đôi được thực hiện khá đơn giản và gọn nhẹ. Đặc biệt, toàn bộ những hình ảnh về đám cưới đều được giữ bí mật.

 

 Cặp trai tài gái sắc khoe nhẫn cưới đính kim cương đắt tiền.

 Sau khi tổ chức đám cưới, cặp vợ chồng mới cưới tiếp tục mở tiệc ăn mừng rất tưng bừng và hoành tráng trên bãi biển tại hòn đảo Riviera, Pháp.

 Tất cả mọi thứ từ hoa, rèm, phông, đồ trang trí...

 ... cho tới trang phục của cô dâu, chú rể và khách mời đều là một màu trắng. 

 Thay vì mặc những bồ đồ sang trọng, lịch sự theo đúng nghi lễ, tất cả quan khách tham gia bữa tiệc có thể tự do lựa chọn trang phục, thậm chí là bikini, miễn là màu trắng.

 Ngay cả cô dâu mới Tamara Ecclestone cũng chơi trội khi diện độc chiếc váy voan ngắn cũn cỡn và mỏng tang bên ngoài bộ bikini màu trắng.

 Cô dâu mới nhảy múa tưng bừng cùng bạn bè.

 Các cô gái hoà vào điệu nhạc, vừa nhảy múa vừa cười thả ga.

 Tamara có những tư thế khá nhạy cảm với cô bạn cùng giới.

 

 Chú rể Ray Jutland ban đầu diện áo sơ mi trắng và quần đùi trắng. Nhưng sau đó, anh cởi phăng áo ngoài khoe body săn chắc và cùng cô dâu hoà vào không khí tươi vui của bữa tiệc.

 

 Cặp đôi rủ nhau xuống biển đùa nghịch.

 Nụ hôn nồng cháy của cặp vợ chồng mới cưới.

 

 Chiếc váy voan màu trắng mỏng manh dính sát vào cơ thể Tamara, khoe lên những đường cong nóng bỏng.

 

 Hồi cuối tháng 3, ái nữ của ông chủ F1 - Tamara Ecclestone khiến người hâm mộ choáng váng khi tuyên bố sẽ cởi hết trên tạp chí Playboy vào số ra tháng 5.

 Sau đó, cô nàng tiếp tục gây sốc khi nhận lời cầu hôn của bạn trai Jay Rutland chỉ một tháng sau cuộc gặp đầu tiên. Đám cưới nhanh chóng diễn ra 1 tháng sau đó vào hôm 11/6 vừa qua. Được biết, ông xã của Tamara hơn cô 3 tuổi, hiện đang làm nghề môi giới chứng khoán.

THU HỒNG 

Theo Infonet

THU HỒNG 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm