Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái ông trùm F1 khoe vòng 3 bốc lửa

Sở hữu những đường cong nóng bỏng, Tamara Ecclestone không ngại phô ra cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên phú của mình.

Con gái ông trùm F1 khoe vòng 3 bốc lửa

Sở hữu những đường cong nóng bỏng, Tamara Ecclestone không ngại phô ra cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên phú của mình.

Ái nữ của tỷ phú F1 - Tamara Ecclestone - hứa hẹn sẽ "cởi hết" và xuất hiện vô cùng táo bạo trên tạp chí Playboy số ra tháng 5 tới. Sợ người hâm mộ nóng lòng, mới đây Tamara đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh cô nàng diện chiếc váy đen bó sát với những đường cắt xẻ táo bạo. Người đẹp khoe tấm lưng thon mịn màng và cặp mông nảy lửa đáng mơ ước. Trông Tamara như một nữ hoàng kiêu kỳ khi được các cô hầu gái chuẩn bị từ váy áo tới giầy dép.

 Tamara Ecclestone thừa hưởng những nét đẹp hoàn hảo từ người mẹ siêu mẫu với khuôn mặt thanh tú, đôi mắt biết nói và thân hình bốc lửa. Những hình ảnh nóng bỏng của Tamara luôn khiến cánh mày râu "mất ăn mất ngủ" .

Trở về từ kỳ nghỉ tại bãi biển Miami với ông xã tương lai Jay Rutland, Tamara lộ làn da rám nắng xấu xí. Dù lên cân khá nhiều trong thời gian qua nhưng cô nàng vẫn tự tin diện váy bó có cổ chữ V sâu bất tận, khoe đôi gò bồng đảo căng tròn. Người đẹp và bạn trai luôn tay trong tay không rời trong tất cả các sự kiện và cuộc vui.

 Tamara và ông xã tương lai tay trong tay đi chơi tối. Diện chiếc váy màu trắng tinh khôi kết hợp với túi xách cùng màu, trông chân dài 28 tuổi thật nổi bật và trẻ trung. Cô nàng khéo léo khoe cặp tuyết lê tròn đầy của mình.

 Trở về từ kỷ nghỉ tại Miami, làn da của Tamara bị tàn phá thấy rõ. Cởi bỏ lớp trang điểm dày cộp, người đẹp lộ làn da xạm đen, xấu xí.

 Cân nặng cũng là một vấn đề với Tamara vào thời điểm này. Sau những ngày nghỉ ngơi an dưỡng, chân dài tăng khá nhiều cân và không còn giữ được vóc dáng người mẫu chuẩn của mình.

Sau những đổ vỡ của mối tình trước, Tamara đang hạnh phúc bên Jay Rutland, người đàn ông làm nghề chứng khoán, hơn cô ba tuổi. Con gái của ông trùm F1 quyết định nhận lời cầu hôn của tình mới sau 1 tháng kể từ ngày gặp gỡ đầu tiên. Hiện cặp đôi đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới tại khách sạn 5 sao Du Cap, Pháp vào tháng 6 tới.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm