Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tamara và tình cũ lôi nhau ra toà vì siêu xe

Ái nữ của ông trùm F1 - Tamara Ecclestone - và tình cũ không ngại lôi nhau ra toà vì siêu xe Lamborghini trị giá 380.000 bảng. 

Tamara và tình cũ lôi nhau ra toà vì siêu xe

Ái nữ của ông trùm F1 - Tamara Ecclestone - và tình cũ không ngại lôi nhau ra toà vì siêu xe Lamborghini trị giá 380.000 bảng. 

Gần một năm trôi qua kể từ ngày đường ai nấy đi, những "ân oán" giữa Tamara và tình cũ Omar vẫn chưa kết thúc khi mới đây ái nữ của ông trùm F1 quyết định kiện Omar ra toà để đòi lại siêu xe Lamborghini. Trong khi Tamara khẳng định cô mới chính là chủ nhân thực sự của xế hộp đắt tiền này thì Omar một mực tuyên bố chiếc xe là món quà sinh nhật Tamara tặng anh.

 Con gái của ông trùm F1 quyết đòi lại siêu xe trị giá 380.000 bảng.

Sau khi chia tay, Omar Khyami vẫn sử dụng chiếc xe bình thường. Anh chàng còn dùng xế cưng này làm vật bảo lãnh để vay 250.000 bảng từ Elite - một công ty của người bạn thân. Không có khả năng chi trả khoản nợ khổng lồ, Omar đã gán chiếc xe lại cho Elite. Sau đó, Elite đã bán nó cho công ty môi giới ôtô Four Seasons. Hiện tại, một khách hàng người Thổ Nhĩ Kỳ đã bỏ ra 118.000 bảng để sở hữu chiếc Lamborghini màu đen tuyệt đẹp này. 

 Ai mới là chủ nhân thực sự của chiếc Lamborghini?

Người đẹp Tamara chỉ biết mình "mất xe" sau khi chiếc xe đến hạn bảo dưỡng. Tamara và hôn phu mới - Jay Rutland - không đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc trên. Hiện, xế cưng Lamborghini bị toà tịch thu cho tới khi vụ việc rõ trắng đen.

Chân dài 28 tuổi Tamara và bạn trai hơn 10 tuổi - Omar Khyami - từng lên kế hoạch về một đám cưới trong mơ trong thời gian còn mặn nồng. Tuy nhiên, kiều nữ xinh đẹp và giàu có đã "đá phăng" bạn trai sau khi phát hiện clip sex thác loạn của anh chàng hồi tháng 7 năm ngoái. 

 Tamara và Omar thời còn mặn nồng.

Sau cú sốc bị "cắm sừng", Tamara chỉ muốn cái tên Omar hoàn toàn biến mất khỏi tầm ngắm của mình. Vậy mà chỉ 1 tháng trước khi hôn lễ của cô và tình mới Jay Rutland được tiến hành, Tamara lại phải lôi tình cũ ra toà vì siêu xe Lamborghini. Hy vọng vụ việc sẽ sớm được giải quyết để chân dài 28 tuổi có thể an tâm về nhà chồng vào tháng 6 tới. 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm