Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ái Châu, Chúng Huyền Thanh gợi ý địa chỉ mua sắm đồ cho mẹ và bé

Gia đình Jay Quân - Chúng Huyền Thanh và Huỳnh Đông - Ái Châu không hẹn mà gặp tại một hệ thống cửa hàng mẹ và bé hiện đại vừa ra mắt đầu năm.

Quốc tế Thiếu nhi năm nay rơi vào ngay giữa tuần, nhưng không vì thế mà ngày của các cô cậu bé bớt phần náo nhiệt. Đơn cử, gia đình Jay Quân - Chúng Huyền Thanh đã năng nổ đưa 2 con đi sắm quà từ sớm. Chỉ mới tạt ngang qua một cửa hàng AvaKids - hệ thống chuyên đồ mẹ và bé vừa ra mắt hồi đầu năm, 2 cậu con trai nhà Á quân The Face Chúng Huyền Thanh đã bị thu hút bởi chú voi siêu nhân khổng lồ ngay trước cửa. “2 chàng mê tít sà vào ngay, quên mất cả bố mẹ rồi nhất quyết phải chụp hình với bạn Voi cho bằng được cơ”, cặp vợ chồng trẻ “bất lực” kể lại trên trang cá nhân.

AvaKids anh 1

Jay Quân - Chúng Huyền Thanh khoe về trải nghiệm khám phá hệ thống cửa hàng mẹ và bé hiện đại.

Không uổng công, cả Joyce và Jason nhà Chúng Huyền Thanh đều có ảnh đẹp và được bạn voi “tặng phần quà bất ngờ siêu đáng yêu nữa”. Chú voi mang tên Super Voi Ava này là linh vật mới của hệ thống AvaKids. Không chỉ giúp mỗi bức ảnh của các bạn nhỏ trở nên độc đáo hơn, Super Voi Ava còn mang đến phần quà bất ngờ cho bất cứ ai check-in cùng chú hoặc chụp tại bất kỳ góc nào của siêu thị.

AvaKids anh 2

Hai bé Joyce và Jason nhà Chúng Huyền Thanh được cha mẹ tặng các món quà độc đáo dịp Tết thiếu nhi.

Không chỉ nhà Chúng Huyền Thanh, cả gia đình Huỳnh Đông - Ái Châu cũng gặp “bùa yêu” của chú voi khổng lồ. Trong đoạn clip được đăng tải, bé Py - con trai cặp đôi - được ba nâng lên lại đặt xuống, tạo đủ dáng để chụp hình cùng Super Voi Ava dù mục tiêu cả nhà đến đây để mua sắm. Được ảnh xinh lại có quà, cả 2 gia đình gửi lời nhắn phụ huynh đưa con ghé cửa hàng ngay bởi 100% bé đến đều có quà mang về.

AvaKids anh 3

Gia đình Huỳnh Đông - Ái Châu bắt kịp trào lưu check-in cùng chú voi khổng lồ.

Cũng theo chia sẻ của bộ đôi sao Việt, chương trình đặc biệt này đánh dấu cột mốc 50 cửa hàng AvaKids được mở ra sau 5 tháng ra mắt. Do đó, dù vô tình ghé ngang như nhà Jay Quân - Chúng Huyền Thanh hay chủ ý đến mua như gia đình Huỳnh Đông - Ái Châu đều bị “mua chuộc” bởi chuỗi giảm giá đến 50% của cửa hàng. Chương trình áp dụng với hơn 5.000 sản phẩm từ bỉm, sữa, quần áo, đồ chơi… đến mỹ phẩm làm đẹp của mẹ, dụng cụ cạo râu cho ba…

AvaKids anh 4

Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu khoe giỏ đồ mới mua “sương sương”.

Những ưu đãi hiếm có khiến Chúng Huyền Thanh khẳng định trên trang cá nhân “phải share ngay với các chị em để tranh thủ sắm đồ cho con mà không lo về giá”. Bên dưới bài đăng của Á quân The Face, nhiều người cũng chia sẻ về trải nghiệm mua sắm tích cực tại AvaKids.

Về phía ba Huỳnh Đông, dù phải thốt lên “đợt này anh cà banh cái thẻ rồi vợ ơi” nhưng vẫn tự tin “mai mốt mẹ Châu có nhờ ba Đông đi sắm đồ cũng đâu có khó, mọi thứ có AvaKids lo”.

Thế giới mẹ và bé với cả nghìn sản phẩm giá tốt hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các phụ huynh vừa muốn mua quà cho con, vừa cần mua sắm đồ cho cả gia đình.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm